300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Tại sao nhiều doanh nghiệp lại đầu tư màn hình quảng cáo kỹ thuật số?

Khái niệm Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu đối với bất kì doanh nghiệp lớn nhỏ nào trên thị trường ngày nay. Có thể nói, nếu thiếu Marketing, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ không thể đi theo đúng nhịp như mong đợi. Có rất nhiều hình thức trong lĩnh vực này và quảng cáo là một phần tất yếu. Màn hình quảng cáo chuyên dụng ngày nay được đánh giá là công cụ đắc lực trong việc định hướng chiến dịch truyền thông đi theo hướng hiệu quả hơn. Một số doanh nghiệp lớn đã tiên phong trong việc áp dụng thiết bị hiện đại này nhằm đáp ứng cho mục đích tăng doanh số. Số còn lại vẫn còn nhiều ngần ngại cho việc đầu trên. Việc đầu tư thiết bị hiện đại trên thực sự có tác động lớn đến việc phát triển kinh doanh của bạn. Vì thế, các doanh nghiệp trên thị trường cũng đang dần áp dụng nó cho tổ chức của mình. Tại sao vậy?

tại sao nhiều doanh nghiệp lại đầu tư vào màn hình quảng cáo 1

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là gì?

Màn hình kỹ thuật số ( Digital Signage ) là công cụ hiển thị hiện đại cho phép người dùng có thể quản lý và cài đặt trình chiếu. Màn hình được sử dụng các công cụ như: LCD, LED, chiếu hoặc giấy điện tử để có thể hiện thị được nội dung đa dạng như: hình ảnh, clip, powerpoint, lịch trình, menu, dự báo thời tiết,… đáp ứng nhiều mục đích khác nhau tại nhiều lĩnh vực khác nhau.

Doanh nghiệp thường sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng để làm gì?

  • Thông báo nội bộ

Doanh nghiệp có thể sử dụng màn hình để làm công cụ thông báo thông tin đến với toàn bộ nhân viên trong công ty những điều quan trọng cần lưu ý, theo dõi như: nội quy kỹ luật, sự kiện sắp diễn ra, những cuộc họp quan trọng sắp đến, chào đón lãnh đạo, khách hàng, deadline công việc từng phòng ban, tuyên dương, khen thưởng đội nhóm, cá nhân, chúc mừng sinh nhật,… Ngoài cách thông báo qua loa đài, hay truyền miệng thì việc sử dụng màn hình hiển thị lặp lại nhiều lần sẽ giúp cho đối tượng mục tiêu sẽ ghi nhớ lâu hơn và không bỏ sót thông tin quan trọng.

tại sao nhiều doanh nghiệp lại đầu tư vào màn hình quảng cáo 2
  • Hội họp

Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang ưa chuộng sử dụng màn hình chuyên dụng phục vụ cho mục đích hội họp. Người ta đang dần đầu tư thiết bị cho các phòng hợp nhằm thay thế các máy chiếu thông thường. Thiết bị được đánh giá hiệu quả cho việc sử dụng trong mục đích trao đổi công việc do chất lượng hiển thị tốt, quản lý tiện lợi. Bên cạnh đó, việc đầu tư thiết bị còn góp phần nâng cao sự tinh tế, đẳng cấp cho không gian họp, trong một số trường hợp gặp gỡ các khách hàng hoặc đối tác quan trọng thì yếu tố này cũng góp phần không ít cho việc gây thiện cảm và hiệu quả của cuộc trao đổi, thương lượng.

  • Trình bày sản phẩm

Tại một số cuộc triển làm, đa phần họ thường sử dụng màn hình quảng cáo kỹ thuật số để có thể hiển thị hàng loạt các sản phẩm mà bạn đang cần trưng bày giới thiệu sản phẩm. Chúng ta thường hay thấy hình ảnh ra mắt sản phẩm mới thường được thiết kế, in ấn trên mặt các tấm Poster. Tuy nhiên sẽ rất rối mắt và thiếu hấp dẫn so với những việc chúng ta đầu tư một chiếc màn hình chuyên dụng, hiển thị linh động, đa dạng, màu sắc.

  • Quảng cáo – truyền thông

Theo đúng như tên gọi của nó, công cụ được sử dụng rộng rãi cho việc quảng cáo sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng. Thật dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc màn hình làm nhiệm vụ quan trọng này ở rất nhiều nơi như: Trung tâm mua sắm, cửa hiệu, tòa nhà cao tầng, hội chợ triễn lãm,… thường xuất hiện ở những nơi đông người qua lại, thiết bị giúp thu hút ánh nhìn từ nhiều phía từ đó giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh cũng như sản phẩm dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp đang có những chiến dịch khuyến mãi kích cầu hấp dẫn, ngoài những kênh mạng xã hội, loa đài, báo chí, TVC,… thì việc công bố tại đây cũng gặt hái được nhiều hiệu quả to lớn.

tại sao nhiều doanh nghiệp lại đầu tư vào màn hình quảng cáo 3
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Màn hình cung cấp cho người xem đa dạng nội dung, khác với những tấm Poster lớn chỉ hiển thị duy nhất một hình ảnh thụ động, thiết bị cho phép chúng ta hiển thi clip dài ngắn tùy chỉnh, có thể luân phiên thay đổi nội dung một cách nhanh chóng mang lại cảm giác thích thú hơn cho khách hàng. Lấy ví dụ về việc công ty du lịch được gì khi đầu tư công nghệ hiển thị này? Mọi người đều dễ bị kích thích với phong cảnh đẹp, hữu tình. Nắm được điều đó, nhiều công ty du lịch đã đầu tư hẵn một màn hình cỡ lớn để có thể trình chiếu ra những điểm đến thú vị, hấp dẫn du khách. Khách hàng sẽ cảm nhận và hình dung được mình đang có trải nghiệm thực tại đó. Đối với những khách hàng đang thực sự có nhu cầu, màn hình sẽ có vai trò quan trọng trong việc biến khách hàng tiềm năng ấy thực sự trở khách khách hàng chính thức của bạn.

tại sao nhiều doanh nghiệp lại đầu tư vào màn hình quảng cáo 4

Vinatel tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh màn hình quảng cáo chuyên dụng như: màn hình ghép LCD, màn hình LED, màn hình kỹ thuật số treo tường, màn hình chân đứng, màn hình tương tác,… với chất lượng đảm bảo và mức giá phù hợp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách những giải pháp tối ưu, nhanh chóng và dịch vụ tận tình nhất.

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

 

 

  • Số lượt xem : 2664
  • Ngày đăng : 08-11-2019