Zalo
Phone
Call Action
300
Giới thiệu
Hỗ trợ trực tuyến support

CHÍNH SÁCH CSKH & KHIẾU NẠI & TRẢ HÀNG


I -Chăm sóc khách hàng Vinatel

Bộ phận chăm sóc khách hàng có trách nhiệm tư vấn hướng dẫn giải quyết khúc mắc khách hàng sử dụng sản phẩm công nghệ . CSKH còn lắng nghe góp ý của khách hàng kiểm tra công trình thi nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng.

II - Giải quyết khiếu nại sản phầm

- Tất cả yêu cầu khiếu nại tranh chấp được Vinatel tiếp nhận giải quyết không quá 72 giờ làm việc.
- Vinatel có tránh nhiệm kiểm tra lại sản phẩm còn trong thời gian bảo hành nhằm giải quyết thỏa đáng khiếu nại của khách hàng.

Khách hàng không hài lòng về cách phục vụ và làm việc của nhân viênVinatel vui lòng gửi đóng góp về mail : marketing@vinatel.com.vn 

III - Trả hàng : 

Khách hàng có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ với công ty Vinatel để được hướng dẫn chi tiết thủ tục hoàn trả hàng hóa và nhận lại tiền giao dịch

IV - Cam kết dịch vụ - sản phẩm công nghệ
Sản phẩm công nghệ Vinatel cam kết về sản phẩm là hàng chính hãng  có niêm phong ,báo cáo đúng tình trạng sản phẩm không trà trộn sản phẩm không đạt chất lượng - đã qua sử dụng.
Nếu phát hiện quý khách hàng sẽ được trả hàng và đổi sản phẩm mới.

  • Số lượt xem : 7015
  • Ngày đăng : 01-01-2018