Zalo
Phone
Call Action
300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
support

Tất cả những khoản chi phí cho việc đầu tư màn hình quảng cáo

Tất cả những khoản chi phí cho việc đầu tư màn hình quảng cáo.

Màn hình quảng cáo đang là một công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng kinh doanh và đạt được những thị trường mới. Thông qua các giải pháp màn hình ghép, màn hình quảng cáo, màn hình tương tác, các văn phòng và trường học đã tìm ra được những cách thức để tinh giản quá trình giao tiếp và lập lịch trình cho việc hiển thị những thông báo quan trọng.

Khi công nghệ ngày càng được ứng dụng nhiều trong thế giới kinh doanh hiện đại, cũng có nhiều lựa chọn hơn để có được các giải pháp hiển thị kỹ thuật số. Một số trong những lựa chọn mới này có vẻ như đầu tư dễ dàng hơn do chi phí phần cứng ban đầu thấp hơn. Tuy nhiên, các nhà quản lý doanh nghiệp có thể khó so sánh các giải pháp do thiếu hiểu biết về tất cả các chi phí liên quan đến việc triển khai các hệ thống màn hình hiển thị này.

Để hiểu được ý nghĩa tài chính đầy đủ của việc đầu tư vào công nghệ này, các nhà đầu tư cần phải xem xét tổng chi phí của chúng. Điều này bao gồm cài đặt, phát triển nội dung, dịch vụ và nâng cấp. Dưới đây là một hướng dẫn ngắn gọn để xác định tất cả các yếu tố là một thành phần của tổng chi phí sở hữu của một hệ thống digital signage hiện đại.

Tất cả những khoản chi phí cho việc đầu tư màn hình quảng cáo 1

Chi phí đầu tư ban đầu

Điều đầu tiên mà chủ doanh nghiệp bắt đầu khi xác định tổng chi phí cho màn hình kỹ thuật số là chi phí mua phần cứng. Có nhiều thành phần tạo nên một hệ thống, bao gồm:

  • Trình duyệt.
  • Màn hình hiển thị
  • Cáp.
  • Phần mềm.

Mua tất cả các yếu tố cần thiết có thể dẫn đến một mức giá cao. Điều này khuyến khích các chủ doanh nghiệp tìm kiếm các lựa chọn thay thế chi phí thấp. Các thiết bị Android, hệ thống Chromecast và giải pháp hiển thị chip cung cấp một rào cản tài chính thấp hơn nhiều so với các nhà cung cấp bảng hiệu thương mại.

Tuy nhiên, khoản đầu tư ban đầu với chi phí thấp có thể hấp dẫn các nhà đầu tư, đây không phải là nơi hợp lý để bắt đầu đánh giá tổng chi phí cho các man hinh quang cao ky thuat so. Các hệ thống chi phí thấp dễ bị thất bại hơn, và bất kỳ bảo hành nào trên chúng sẽ hết hạn trong một vài năm. Các chiến dịch hiển thị hiệu quả chạy trong nhiều năm và các nhà cung cấp thương mại cài đặt thiết bị sẽ kéo dài. Phải mua lại toàn bộ hệ thống có thể dẫn đến chi phí cao hơn nhiều.

Xem thêm:2 lý do để tạm hoãn việc đầu tư hệ thống màn hình quảng cáo tại đây.

Chi phí triển khai

Để hiểu rõ hơn về tổng chi phí của các giải pháp màn hình kỹ thuật số, chủ doanh nghiệp cần xem xét chi phí lắp đặt phần cứng mà họ dự định mua. Chúng có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí trong nhà và ngoài trời.

Màn hình ngoài trời có chi phí điện năng cao hơn và yêu cầu khung máy được gia cố, có thể chịu được các yếu tố của thời tiết. Vị trí của một bảng hiệu kỹ thuật số có thể làm tăng chi phí - các màn hình nằm ở bên cạnh tòa nhà hoặc gần đường phố có thể cần giấy phép hoặc có thể hoặc định tuyến điện đến địa điểm. Tất cả những rào cản này nên được đưa vào tổng chi phí.

Tất cả những khoản chi phí cho việc đầu tư màn hình quảng cáo 2

Chi phí thiết kế nội dung

Một trong những lợi thế chính của màn hình động là khả năng hiển thị nhiều loại nội dung khác nhau. Nhưng nội dung này đang được phát triển ở đâu, và chiến lược cho nó hiện tại là gì?

Chủ doanh nghiệp có thể chọn tự nâng cấp và duy trì nội dung bằng cách giao nhiệm vụ đó cho nhân viên. Một số tổ chức chọn để thuê một agency để thực hiện công việc này cho họ. Một tùy chọn khác, được cung cấp bởi hầu hết các nhà cung cấp màn hình quảng cáo thương mại, là cung cấp các cập nhật trong gói thuê bao. Gói này thường đi kèm với việc bán các thành phần phần cứng bao gồm hệ thống.

Dù sự lựa chọn được xác định là tốt nhất cho các doanh nghiệp thì đều phải được bao gồm trong tổng chi phí.

Chi phí dịch vụ

Điện tử yêu cầu bảo trì vật lý là tốt. Điều này thậm chí còn đúng hơn nếu một doanh nghiệp lựa chọn thiết bị đi kèm với đầu tư ban đầu thấp hơn.

Để xác định dịch vụ sẽ ảnh hưởng đến tổng chi phí của màn hình kỹ thuật số như thế nào, chủ doanh nghiệp nên xem xét chiến lược bảo trì cho thiết bị. Bảo trì sẽ yêu cầu kỹ thuật viên dịch vụ hoặc gửi thiết bị trở lại một cơ sở trung tâm? Thiết bị có tính năng chẩn đoán có thể cho nhà cung cấp dịch vụ biết nếu có thêm vấn đề cần chú ý, giảm các chuyến đi phải trả tiền không? Tất cả các yếu tố này là một thành phần của TOC.

Hơn nữa, một nhà đầu tư nên nhận thức được thời gian quay vòng của các hoạt động này. Vì nếu một màn hình không hoạt động, nó sẽ không truyền thông điệp của nó đến người nhận. Điều này sẽ có tác động tiêu cực đến lợi nhuận và ảnh hưởng đến ROI của hệ thống.

Tất cả những khoản chi phí cho việc đầu tư màn hình quảng cáo 3

Khi chi phí có được, triển khai và duy trì màn hình theo thời gian đã được xác định, quyết định tốt nhất có thể được chọn. Người quản lý nên xem xét các chiến lược kinh doanh tổng thể để xác định liệu hợp đồng dài hạn có phải là lựa chọn tốt hơn so với đầu tư ban đầu thấp hay không. Dù kết quả có như thế nào, nhìn vào toàn bộ tác động của tổng chi phí của màn hình kỹ thuật số sẽ xác định lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp muốn mở rộng phạm vi của họ.

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ truyền thông tích hợp:

  • Chất lượng cao
  • Giá cả phải chăng
  • Thi công đúng tiến độ
  • Chế độ bảo hành uy tín

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3902
  • Ngày đăng : 05-09-2019