300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Sử dụng phim ảnh để truyền cảm hứng vào các màn hình kỹ thuật số

Sử dụng phim ảnh để truyền cảm hứng vào các màn hình kỹ thuật số

Doanh nghiệp của bạn được tạo nên từ nhiều cá thể và đó cũng chính là những khán giả của những thông điệp mà bạn truyền tải trên các hệ thống màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Khi cố gắng thu hút họ bằng các thông điệp của màn hình quảng cáo kỹ thuật số, điều quan trọng là phải luôn ghi nhớ điều này. Một cách để làm cho màn hình của bạn hấp dẫn ngay lập tức là khai thác sức mạnh của xu hướng văn hóa khi tạo ra các thiết kế bảng hiệu kỹ thuật số của bạn.

Xu hướng văn hóa bao gồm rất nhiều loại, nhưng chúng ta chỉ cần quan tâm những yếu tố như sau:

  • Giải trí
  • Các môn thể thao
  • Thời trang
  • Tin tức
  • Chính trị
  • Công nghệ
  • Tiếng lóng

Mỗi trong số đó là môt lãnh thổ phong phú được khai thác cho các yếu tố để đóng khung nội dung của bạn. Nó làm cho những gì bạn đang cố gắng truyền tải tạo cảm giác mới mẻ và hợp xu hướng.

Sử dụng phim ảnh để truyền cảm hứng vào các màn hình kỹ thuật số 1

Có một số cược khá an toàn ngoài kia khi nói đến văn hóa phổ biến có sức hấp dẫn rộng rãi - những thứ thuộc về chủ nghĩa tư tưởng, như Game of Thrones. Bạn có thể khá chắc chắn rằng, ngay cả khi một người cụ thể trong đối tượng mục tiêu của bạn không xem bộ phim này, họ biết nó tồn tại và đang thấy các tài liệu tham khảo về nó mọi lúc trong cuộc sống trực tuyến của họ. Có những câu chuyện cười và meme mà họ được tiếp xúc hàng ngày, vì vậy bất kỳ tài liệu tham khảo nào về Game of Thrones đều có thể nhận ra ngay lập tức và quen thuộc.

Sử dụng phim ảnh để truyền cảm hứng vào các màn hình kỹ thuật số 3

Tất nhiên, điều này có nghĩa là nhóm sáng tạo nội dung cho màn hình quảng cáo của bạn phải theo kịp những gì hấp dẫn và có xu hướng, nhưng rất có thể họ đã làm điều đó trong thời gian rảnh rỗi. Nếu một nhân viên thiết kế nội dung của bạn là một fan hâm mộ lớn của các bộ phim Vũ trụ điện ảnh Marvel, anh ấy sẽ vui vẻ dành một chút thời gian để tạo ra những thông điệp liên quan đến những bộ phim và nhân vật đó.

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng 30% nhân viên của bạn là người hâm mộ của một nhóm nhạc cụ thể hoặc một phần đáng kể nghe một podcast cụ thể một cách đều đặn. Những gì chủ nhà hoặc tác giả đang thịnh hành với khán giả của bạn? Nếu hóa ra bạn có rất nhiều người hâm mộ Charles Dickens, việc diễn đạt một vài thông điệp theo cách tham chiếu công việc của anh ấy hoặc bao gồm các trích dẫn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của họ.

Sử dụng phim ảnh để truyền cảm hứng vào các màn hình kỹ thuật số 2

Có rất nhiều cách để tạo ra nội dung hiển thị trên hệ thống màn hình quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Nhưng hiệu quả nhất vẫn là tạo ra những nội dung chạm vào tư tưởng và sở thích của khách hàng. Và việc sử dụng những yếu tố của phim ảnh có thể giúp thông điệp trên màn hình quảng cáo của bạn được khách hàng chú ý và ghi nhớ.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3480
  • Ngày đăng : 17-07-2019