Zalo
Phone
Call Action
300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
support

3 cách để màn hình quảng cáo tương tác hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội

3 cách để màn hình quảng cáo tương tác hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội.

Chúng ta đã nghe rất nhiều về việc tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linked in,….Vậy bằng cách nào để tương tác hiệu quả với khách hàng trên các nền tảng này trực tiếp ngay trên màn hình quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Có một lưu ý quan trọng đó là: Hiển thị nội dung, làm nổi bật các tương tác và lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Hiển thị nội dung dễ dàng nhìn thấy

Nếu bạn định đưa các yếu tố truyền thông xã hội vào màn hình của mình, thì chúng cần được hiển thị rõ ràng. Nếu chỉ đơn giản là chỉ có một thông tin ở cuối màn hình thì sẽ không thu hút được khách hàng nào.

Có một vài cách để làm cho nó hiển thị mà không chiếm toàn bộ màn hình. Bạn có thể sử dụng màu tương phản để thu hút sự chú ý vào nội dung hoặc sử dụng hình ảnh động để làm cho nó nổi bật.

Bạn cũng có thể dành một chút thời gian trong vòng lặp nội dung của mình cho "phân đoạn phương tiện truyền thông xã hội" toàn màn hình, nơi màn hình có thể hiển thị một số câu trả lời hoặc nhận xét tốt nhất.

3 cách để màn hình quảng cáo tương tác hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội 1

Làm nổi bật các tương tác

Nếu bạn muốn làm nổi bật các trang mạng xã hội của mình, bạn cần đảm bảo rằng bạn nhấn mạnh khía cạnh "xã hội". Bạn không thể post một câu status của riêng mình lên màn hình và mong mọi người quan tâm. Bạn cần thể hiện sự tương tác của khách hàng. Dưới đây là một vài ví dụ:

  • Giới thiệu mục khách hàng "đánh giá trong tuần."
  • Thể hiện sự hài hước bằng cách hiển thị trò đùa hay nhất mà ai đó đã trải nghiệm với doanh nghiệp của bạn
  • Kỷ niệm những câu chuyện truyền cảm hứng của khách hàng.
  • Hiển thị bình luận của khách hàng trong tuần.

Tất nhiên, rõ ràng bạn có thể kiểm soát những bình luận mà bạn chọn để làm nổi bật. Không nên đưa lên nguồn cấp dữ liệu nhận xét của mình.

3 cách để màn hình quảng cáo tương tác hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội 2

Bao gồm lời kêu gọi hành động

Chìa khóa cho tất cả quảng cáo thành công là có một lời kêu gọi hành động rõ ràng. Khách hàng nên xem thông điệp của bạn và hiểu họ nên làm gì để đáp lại. Vì vậy, nếu bạn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trên màn hình kỹ thuật số để tăng doanh số bán hàng của bn, nó cần phải có một mục đích rõ ràng.

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn khách hàng theo dõi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn nên hiển thị trang của mình thật rõ ràng để mọi người có thể nhìn thấy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để giúp thúc đẩy doanh số bằng màn hình của mình, bạn sẽ cần xem xét cẩn thận thông điệp của mình.

Ví dụ, bạn có thể cung cấp cho khách hàng một phiếu giảm giá hoặc mã giảm giá để thích hoặc theo dõi các trang của công ty bạn. Hoặc bạn có thể đặt một thông báo trên màn hình của mình với nội dung: "Chia sẻ thông tin này trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn để nhận phiếu giảm giá miễn phí!" Với thông báo này, bạn có một lời kêu gọi hành động rõ ràng giúp tăng cường lợi nhuận của bạn.

Không chỉ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của bạn chỉ đơn giản là để đẩy doanh số. Nếu bạn làm điều này, khách hàng sẽ nhanh chóng chán thương hiệu của bạn. Bạn cần cung cấp nội dung tương tác với người dùng của bạn, không chỉ đơn giản là bán sản phẩm.

3 cách để màn hình quảng cáo tương tác hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội 3

Màn hình quảng cáo LCD đã và đang là giải pháp quảng cáo chất lượng dành cho các tổ chức và doanh nghiệp. VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp chất lượng cao, giá cả phải chăng, thi công đúng tiến độ cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 4268
  • Ngày đăng : 19-06-2019