Zalo
Phone
Call Action
300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
support

Những cách sử dụng đang làm lãng phí màn hình quảng cáo của bạn

Những cách sử dụng đang làm lãng phí màn hình quảng cáo của bạn.

Trong thế giới màn hình kỹ thuật số ngày nay, chúng ta thường chia sẻ các mẹo về cách làm cho màn hình kỹ thuật số hiệu quả hơn, cho dù đó là chọn gói phần mềm phù hợp, cách so sánh và đối chiếu phần cứng hoặc xác định xu hướng trong tương lai như nội dung 3-D hoặc 8K.

Nhưng cũng đáng để biết những gì không nên làm với bảng hiệu kỹ thuật số của bạn, bởi vì dù giải pháp của bạn tốt đến đâu, bạn vẫn có thể lãng phí khoản đầu tư. Dưới đây là một số ổ gà cần tránh:

Một chiến lược nội dung không đầy đủ

Theo ông James Thomas, giám đốc hoạt động kỹ thuật số tại Interstate Outdoor Advertising đã thảo luận về việc rất dễ bị thiếu nội dung, đặc biệt là khi bạn đang chạy một chiến dịch phức tạp hơn.

Ví dụ, Một thương hiệu mỹ phẩm đã thực hiện một chiến dịch năng động là cung cấp các mẹo chăm sóc da dựa trên các yếu tố kích hoạt thời tiết theo thời gian thực. Công ty đã chọn 21 kịch bản thời tiết khác nhau mà họ muốn nhắm mục tiêu. Vấn đề là không có đủ thời gian để lên kế hoạch cho nhiều nội dung đó một cách hiệu quả. Điều này dẫn đến các màn hình ngoài trời kỹ thuật số trở nên dài dòng, làm hạn chế hiệu quả của chúng.

Vì vậy, nếu bạn không có chiến lược vững chắc về cách bạn sẽ thiết kế, quản lý và cập nhật nội dung, thì toàn bộ chiến dịch của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Những cách sử dụng đang làm lãng phí màn hình quảng cáo của bạn 1

Chọn địa điểm không hiệu quả

Một số màn hình quảng cáo kỹ thuật số được đặt ở phía trên một đoạn đường vào mà hầu như không thể nhìn thấy, hoặc ẩn đằng sau một mảng cây. Vấn đề này mở rộng ra đấu trường trong nhà vì bạn sẽ thấy màn hình bị đẩy vào các góc hoặc bị che khuất bởi các bức tường của sản phẩm.

Vị trí là tất cả mọi thứ khi nói đến màn hình quảng cáo. Trừ khi nó được gắn trên các robot di chuyển, bạn cần có một chiến lược rõ ràng cho vị trí cho hệ thống digital signage của bạn, cho dù trong nhà hay ngoài trời. Bạn có thể sử dụng các công cụ như đèn hiệu để có ý tưởng về cách khách hàng di chuyển trong cửa hàng của bạn, điều này có thể giúp thông báo nơi bạn nên đặt bảng hiệu kỹ thuật số của mình để tiếp cận đối tượng rộng nhất.

Những cách sử dụng đang làm lãng phí màn hình quảng cáo của bạn 2

Sử dụng màn hình quảng cáo như một poster tĩnh

Mặc dù có một điều là triển khai một chiến dịch không có đủ kế hoạch, nhưng một điều khác là chỉ coi các màn hình kỹ thuật số như một công cụ tĩnh như bảng quảng cáo truyền thống.

Một số trung tâm thương mại hiển thị hình ảnh biểu ngữ giống như một biểu ngữ được in vuông góc với màn hình. Loại vấn đề này khá phổ biến vì nhiều người dùng cuối sẽ chỉ chuyển đổi một số nội dung cũ trên màn hình hoặc chỉ đưa lên một hình ảnh và được thực hiện với nó.

Khi bạn coi các màn hình chuyên dụng như một công cụ tĩnh, bạn cướp đi mục đích thực sự của nó: để giúp bạn cung cấp thông tin và trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình.

Những cách sử dụng đang làm lãng phí màn hình quảng cáo của bạn 3

Để triển khai màn hình quảng cáo LCD chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín hãy đến với VINATEL. Chúng tôi có kinh nghiệm cung cấp các màn hình chuyên dụng hơn 10 năm nay, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3935
  • Ngày đăng : 13-06-2019