

3 sai lầm về triển khai màn hình quảng cáo tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ
3 sai lầm về triển khai màn hình quảng cáo tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ.
Thị trường bán lẻ là một trong những thị trường lớn dành cho màn hình quảng cáo, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các nhà bán lẻ đều sử dụng nó một cách hiệu quả. Những trường hợp bạn có thể bắt gặp đó là màn hình bị hỏng, kém thu hút, không tương tác được với khách hàng và nội dung không hấp dẫn. Nhưng may mắn thay, tất cả những điều này có thể được khắc phục.
Màn hình bị hỏng
Có những màn hình không thể hiển thị được nội dung hoặc màn hình cảm ứng không còn hoạt động thường được các nhà bán lẻ không quan tâm đến việc cố gắng khắc phục sự cố. Một cách dễ dàng để khắc phục điều này là sử dụng phần mềm digital signage để theo dõi "sức khỏe" của màn hình. Nói cách khác, nó kiểm tra để đảm bảo màn hình hoạt động và mọi thứ hoạt động trơn tru. Điều này có thể giúp tăng tốc thời gian phản hồi từ dịch vụ sửa chữa. Ngoài ra, nhà cung cấp có thể cung cấp cho nhà bán lẻ các công cụ để sử dụng khi màn hình tắt.
Màn hình thu hút kém
Tôi đã thấy một loạt các màn hình thu hút được sử dụng với các kiốt và màn hình kỹ thuật số tương tác, mà chỉ cần không thực hiện công việc. Tôi đã nhìn thấy một số mà chỉ là một chút nhàm chán và những số khác thì hết sức đáng lo ngại. Ví dụ, tôi thấy một ki-ốt đặc trưng với những người ảo nhìn thẳng vào mắt người qua đường, với một biểu hiện vô hồn và một nụ cười kì lạ. Nó làm tôi muốn chạy trốn khỏi màn hình.
Để thu hút khách hàng, màn hình cần phải cung cấp một động lực rõ ràng và ngắn. Nó có thể là một cái gì đó giống như tác phẩm nghệ thuật địa phương, hoặc nó có thể là một quảng cáo cho một giảm giá. Nó thậm chí có thể thay đổi dựa trên nhân khẩu học của khách hàng hoặc nơi khách hàng đang đứng.
Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích để kiểm tra hiệu quả của màn hình thu hút và chuyển nội dung tương ứng.
Nội dung nghèo nàn
Theo nhiều cách, đây là vấn đề tồi tệ nhất và gây hại nhất cho màn hình. Nếu nội dung không hoạt động, toàn bộ màn hình trở nên vô giá trị. Tôi đã nhìn thấy nhiều màn hình cung cấp nội dung nhàm chán hoặc nghèo nàn, chẳng hạn như màn hình trung tâm sử dụng hình ảnh pixelated hoặc màn hình trạm xăng vẫn đang quảng cáo các sản phẩm thời tiết ấm áp vào một ngày lạnh.
Phát triển và duy trì nội dung hiệu quả chắc chắn là khó khăn, nhưng bạn có thể làm cho nó dễ dàng hơn một chút bằng cách sử dụng ba công cụ:
- Sử dụng một hệ thống quản lý nội dung tốt cho phép bạn dễ dàng trao đổi nội dung trong và ngoài.
- Phân bổ một người phụ trách việc tạo và quản lý nội dung.
- Sử dụng phân tích nhất quán để kiểm tra tính hiệu quả của nội dung.
Màn hình chuyên dụng đem lại rất nhiều lợi ích cho ngành bán lẻ. Tuy nhiên, việc sử dụng và khai thác những tiềm năng của chúng lại chưa được các nhà bán lẻ thực hiện hiệu quả. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn khắc phục được 3 lỗi cơ bản trong việc sử dụng màn hình quảng cáo của các nhà bán lẻ.
VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp màn hình chuyên dụng chất lượng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.