300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Yếu tố nội dung luôn song hành cùng màn hình quảng cáo

Yếu tố nội dung luôn song hành cùng màn hình quảng cáo.

Hôm nay chúng ta đang thảo luận về sự kết nối giữa các màn hình quảng cáo kỹ thuật số và nội dung. Màn hình quảng cáo có thể là phương tiện, nhưng phương tiện không là gì nếu không có thông điệp. Nội dung là thông điệp cho phép bạn quyết định đầu tư vào các hệ thống digital signage.

Nội dung là cách bạn tiếp cận khách hàng của bạn. Đó là cách bạn tận dụng đầu tư bảng hiệu kỹ thuật số của mình để biến việc đầu tư của bạn thành kết quả tiếp thị thúc đẩy ROI.

Đương nhiên, việc sử dụng hấp dẫn nhất của quan hệ giữa nội dung và màn hình kỹ thuật số là các hoạt động marketing.

Màn hình kỹ thuật số có khả năng hiển thị cao rất tốt để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, cung cấp thông điệp tiếp thị rõ ràng, trực tiếp và thúc đẩy người tiêu dùng hành động. Không có chiến lược nào có thể so sánh trên thị trường có thể tạo ra hiệu ứng tương tự. Thật vậy, chúng tôi tin rằng các bảng hiệu kỹ thuật số là tâm điểm cho một loại hình tiếp thị tập trung hoàn toàn mới mà ít công ty đang tận dụng.

Nhưng như đã đề cập, bạn cần có nội dung để thực hiện điều này. Nhưng đó là điều tuyệt vời về màn hình quảng cáo chuyên dụng: Mặc dù phải đầu tư trước, nhưng nó mang lại sự linh hoạt gần như vô hạn trong cách các công ty có thể tiếp cận nội dung này và đưa nó vào phục vụ các mục tiêu marketing của họ.

Tạo ra cơ hội bán hàng

Lần cuối bạn nhìn thấy một tờ giấy và lao vào cửa hàng để kiểm tra sản phẩm là khi nào? Chúng tôi đoán nó đã được một lúc. Còn tiếp thị trực tuyến thì sao? Các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của công ty bạn có thực sự tạo ra kết quả mà công ty bạn cần không?

Những giải pháp này là những cách tốt để tạo ra khách hàng tiềm năng, nhưng hãy xem xét nghiên cứu cho thấy phương tiện kỹ thuật số tại các địa điểm công cộng có thể tiếp cận nhiều người hơn 27% so với chiến lược trực tuyến. Cho thấy rằng màn hình kỹ thuật số (hiển thị những nội dung phù hợp) là một khía cạnh quan trọng của việc tạo ra khách hàng tiềm năng từ đó tạo ra các cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp.

Thúc đẩy lợi nhuận

Các mẫu nội dung linh hoạt được sử dụng trong màn hình quảng cáo kỹ thuật số là cách hoàn hảo để bán hàng, đặc biệt khi chúng được đặt gần điểm mua hàng. Nhiều nhà bán lẻ thích đặt những màn hình này gần các hàng thanh toán vì lý do này. Nhưng chiến lược không chỉ giới hạn trong bán lẻ. Chỉ cần nghĩ về cách, một nhà hàng phục vụ nhanh cũng có thể tận dụng màn hình kỹ thuật số linh hoạt để tăng doanh số bằng các cách như sau:

  • Hiển thị chương trình khuyến mãi đặc biệt hoặc cung cấp thúc đẩy lợi nhuận cao.
  • Hiển thị hình ảnh chất lượng cao khiến họ đói và tò mò về các sản phẩm mà họ có thể không thử.
  • Hiển thị so sánh chi phí của các tùy chọn kích cỡ thực phẩm khác nhau, làm nổi bật giá trị (chỉ thêm 10000 vnđ đã thêm được 20% thức ăn)
  • Chi tiết bổ sung thêm về sản phẩm có thể ảnh hưởng đến việc mua, chẳng hạn như thông tin dinh dưỡng.

Những điều tuyệt vời về các ứng dụng này là chúng có thể dễ dàng truy tìm ROI. Không giống như các mục tiêu tiếp thị trừu tượng có thể mất nhiều tháng để thanh toán, các ứng dụng nội dung này có tiềm năng mang lại doanh thu cao hơn hiện nay.

thiết kế nội dung cho màn hình quảng cáo tuyệt vời 1

Hỗ trợ giao tiếp nội bộ

Màn hình kỹ thuật số giúp thu hút nhân viên cũng như khách hàng của bạn. Hệ thống digital signage không chỉ là một phần mở rộng của bảng thông báo của bạn; khi được triển khai với nội dung phù hợp, bạn có thể biến các màn hình này thành một trung tâm truyền thông chính thức:

  • Thông điệp nội bộ, theo dõi mục tiêu hoặc động lực.
  • Các widget có thể được gắn vào API của bạn để cung cấp bảng phân tích.
  • Tích hợp các ứng dụng nhắn tin để cung cấp khả năng hiển thị thời gian thực vào giao tiếp.
thiết kế nội dung cho màn hình quảng cáo tuyệt vời 2

Phản hồi khẩn cấp

Mặc dù nó không hoàn toàn thú vị như tăng ROI hoặc tinh thần đồng đội hỗ trợ, việc kết nối màn hình và nội dung kỹ thuật số còn có một công dụng quan trọng khác: phản hồi khẩn cấp. Điều này đặc biệt quan trọng khi các biển báo kỹ thuật số được đặt tại các điểm công cộng nhạy cảm, như trong trường học hoặc trong bệnh viện.

Hầu hết các địa điểm, có thể là doanh nghiệp, cơ sở giáo dục hoặc phòng khám y tế, không có thành phần trực quan để đáp ứng khẩn cấp. Họ có thể có một vài dấu hiệu cho thấy vị trí của các nhà tránh bão hoặc lối thoát lửa, nhưng trong hầu hết các trường hợp, những nơi này có được bằng tín hiệu âm thanh (báo động, chuông, v.v.) và không có gì khác.

Với màn hình độ phân giải cao, các tòa nhà có thể thiết lập các kích hoạt được xác định trước để kích hoạt tại các điểm khủng hoảng cụ thể. Khi các kích hoạt này kích hoạt, các biển báo sẽ tự động cập nhật lên mẫu nội dung phản hồi khẩn cấp nhằm giải quyết mọi vấn đề đang xảy ra, chẳng hạn như:

  • Lối thoát hiểm hoặc lối thoát hiểm khẩn cấp.
  • Bình chữa cháy gần nhất / dụng cụ sơ cứu.
  • Vị trí của các hầm tránh bom hoặc nơi trú bão.
thiết kế nội dung cho màn hình quảng cáo tuyệt vời 3

Màn hình quảng cáo sẽ chỉ hiệu quả khi có nội dung. Giống như bất kỳ cặp đôi tốt nào, cả hai hoạt động song song và đẩy khả năng của nhau vượt xa những gì có thể tự mình đạt được.

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và giải pháp hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3573
  • Ngày đăng : 04-07-2019