

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp nhà hàng tăng thêm đẳng cấp
Marketing ngày nay là hoạt động không thể thiếu đối với bất cứ loại ngành hàng trên thị trường. Dù doanh nghiệp có quy mô như thế nào thì cũng không thể nào bỏ qua được công việc quan trong trên, đó chính là đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến với công chúng. Chúng ta dễ dàng thấy hình ảnh sản phẩm mọi nơi, đến từ các thương hiệu khác nhau như: đồ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang, hàng tiêu dùng, công nghệ,…
Ngày nay, mặt hàng F&B cũng đang rất tập trung vào vấn đề truyền thông, đưa hình ảnh thương hiệu mình đến với cộng đồng với nhiều hình thức đa dạng. Việc sử dụng màn hình quảng cáo để quảng bá hình ảnh đang được nhiều nhà hàng áp trọng dụng. Hình thức này đang được nhiều tổ chức đánh giá có hiệu quả cao, gây được nhiều hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
Mục đích khi các nhà hàng quyết định đầu tư màn hình quảng cáo là gì ?
1. Tăng trải nghiệm khách hàng
Những nội dung được hiển thị trên man hinh quang cao sẽ là chất xúc tác cho khẩu vị của khách hàng. Những nhà làm marketing sẽ nhắm vào điều đó mà thực hiện nhiều đoạn clip, hình ảnh đẹp mắt, gây thích thích vị giác người xem. Có một số món có cách thưởng thức mới lạ, khách hàng sẽ được trãi nghiệm thông qua hướng dẫn từ màn hình chuyên dụng. Trong lúc đợi chờ lên món, khách hàng sẽ theo dõi những nội dung đang hiển thị trước mắt, những món ngon, món mới của cửa hàng sẽ được khách hàng đón nhận trong hào hứng, giúp khẩu vị bữa ăn sau đó sẽ được tốt hơn bình thường. Cần lưu ý về cách xây dựng nội dung hiển thị sao cho ấn tượng nhất để có thể mang lại nhiều hiệu ứng tốt đối với thực khách của mình.
2. Chiêu thị sản phẩm, chiến dịch
Màn hình kỹ thuật số còn là công cụ giúp doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng những chiến dịch mới mẻ, món ăn mới, chương trình khuyến mãi nhân những dịp đặc biệt, hay những thông điệp về sức khỏe, cuộc sống hay,…
Thông thường, các nhà kinh doanh ăn uống sẽ mời những KOLs nổi tiếng để có thể Review cho thương hiệu của mình. Những đoạn clip ngắn đó không chỉ quảng cáo trên mạng xã hội, poster ngoài phố,.. mà còn được hiển thị tại chính cửa hàng nhằm mục tiêu đánh đúng vào khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
3. Tiết kiệm không gian
Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp đặt, man hinh quang cao chuyên dụng có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau như treo tường, đứng,…giúp không gian xung quanh thêm sang trọng, tuy nhiên lại không gây ra cảm giác chật chội.
4. Tối thiểu chi phí
Thiết bị trên được coi là giải pháp tích hợp nhiều giải pháp, công việc giúp mọi hoạt động của công ty trở nên đơn giản hơn. Chẳng hạn khi bạn có nhiều chiến dịch cùng một khoảng thời gian, cần hiển thị nhiều nội dung quan trọng thì việc đầu tư một màn hình chuyên dụng là rất cần thiết. Bạn không cần phải thiết kế quá nhiều poster, treo đầy ở mọi nơi thêm rối mắt, thay vào đó hãy sắp xếp nội dung một cách chuyên nghiệp, tuần tự hiển thị trên màn hình, bên cạnh đó, thiết bị được đánh giá có tuổi thọ cao giúp cho doanh nghiệp có thể tận dụng được trong thời gian dài, giảm được nhiều chi phí đáng kể.
xem thêm: các dòng màn hình quảng cáo được doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng
Nhà hàng nên đặt màn hình quảng cáo ở đâu cho hiệu quả ?
1. Trước mặt tiền nhà hàng
Đây được coi là vị trí đắc lợi mà bất cứ một đơn vị kinh doanh nào cũng sẽ chọn làm nơi ưu tiên đầu tiên để lắp bảng hiệu quảng cáo. Tại vị trí đó sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn từ nhiều hướng, hình ảnh thực của thương hiệu cũng hiện rõ trước mắt mọi người khiến khách hàng dễ dàng nhớ đến hơn.
2. Cửa ra vào:
Vị trí này cũng được nhiều nhà hàng trọng dụng để đặt bảng hiệu quảng cáo.
3. Trong phòng ăn
Tại phòng ăn, là nơi khách hàng thư giản nhất, nếu bạn trình chiếu những gì đặc sắc nhất về nhà hàng của bạn như: những món ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, review từ các người nổi tiếng sẽ dễ dàng được khách hàng đón nhận. Bên cạnh đó, nó cũng góp phần mang lại cảm giác chờ đón món ăn đến, khách hàng sẽ cảm thấy háo hức hơn và thưởng thức món ăn với một khẩu vị tốt hơn.
4. Thang máy
Nhiều nhà kinh doanh vẫn rất ưa chuộng hình thức quảng cáo bằng thang máy. Một điều hiển nhiên là trong lúc họ đợi và đi thang máy, họ sẽ có thể vô tình thấy được các quảng cáo từ nhà hàng chúng ta. Từ đó, coi như chúng ta sẽ có thêm nhiều khách hàng tìm năng mới tìm đến chúng ta khi có nảy sinh nhu cầu.
5. Địa điểm khác ( outside ):
Quảng cáo ngoài trời giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh mình đi xa hơn rộng hơn. Các man hinh quang cao kích thước lơn như: màn hình ghép, LED sẽ là công cụ đắc lực trong vấn đề này. Một số địa điểm mà doanh nghiệp nên đặt màn hình kỹ thuật số outside hiệu quả như: ngoài trung tâm thương mại, ngã đường lớn, tòa nhà cao tầng,…
VINATEL tự hào là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng màn hình quảng cáo kỹ thuật số chuyên dụng như: màn hình ghép, LED, LCD, màn hình tương tác, màn hình chân đứng,… với chất lượng cao và giá cả phù hợp.
Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn