300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Màn hình kỹ thuật số tương tác giúp đổi mới doanh nghiệp của bạn

Để thu hút khách hàng ngày nay, các cửa hàng truyền thống cần nắm bắt công nghệ và cơ sở hạ tầng góp phần hiện đại hóa trong việc mua sắm, mang lại những trải nghiệm cho khách hàng. So với các cửa hàng thực, thương mại điện tử có thể cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn, giá thấp hơn và tiện lợi hơn. Người mua sắm trực tuyến có thể duyệt và mua hàng mọi lúc, mọi nơi bằng điện thoại, PC hoặc máy tính bảng của họ. Bảng hiệu kỹ thuật số thông minh trong cửa hàng là một trong những cách dễ nhất và tiết kiệm chi phí nhất để mang lại trải nghiệm thống nhất kết hợp cả khía cạnh vật lý và kỹ thuật số. Các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số hiện đại có rất nhiều thứ để cung cấp cho các nhà bán lẻ và khách hàng của họ.

Màn hình kỹ thuật số tương tác có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn

Lợi ích khi dùng màn hình kỹ thuật số tương tác

  • Thu hút khách hàng: các bảng hiệu tương tác được thiết kế tốt ở lối vào cửa hàng hoặc cửa sổ thu hút sự chú ý của người qua đường và khuyến khích họ bước vào cửa hàng.
  • Duyệt web: bảng hiệu kỹ thuật số rất lý tưởng để trình bày thông tin sản phẩm. Khách hàng có thể tìm kiếm hoặc duyệt theo cách tương tự như trên Web hoặc qua ứng dụng. Dấu hiệu cũng có thể giới thiệu cho họ các mặt hàng dựa trên các chương trình khuyến mãi hiện tại và nếu thích hợp, lịch sử mua hàng và tìm kiếm cá nhân của khách hàng. Có thể hiển thị đầy đủ các nội dung, bao gồm cả hình ảnh kỹ thuật số và video.
  • Tìm đường: hướng khách hàng đến thẳng các mặt hàng cụ thể mà họ muốn bằng bản đồ tương tác. Nó cung cấp nhiều chi tiết hơn so với một bản đồ tiêu chuẩn, và cũng có thể bao gồm thông tin hàng tồn kho, cảnh báo khách hàng nếu một mặt hàng hiện đang hết hàng.
  • Mua hàng: bảng hiệu kỹ thuật số có thể trở thành một phần của quy trình thanh toán. Thay vì xếp hàng chờ thanh toán, khách hàng có thể thanh toán tại một bảng hiệu bằng thiết bị di động của họ.
  • Giải trí: Một trong những phần quan trọng nhất của bảng hiệu kỹ thuật số là có thể tạo ra trải nghiệm giải trí mà khách hàng thích chơi. Nếu tất cả những gì họ muốn là hoàn tất việc mua hàng, họ có thể mua những thứ họ muốn trực tuyến nhanh hơn và rẻ hơn: nếu họ đang cố gắng đến cửa hàng của bạn, họ có thể biến mua sắm trở thành một hoạt động giải trí.
Màn hình kỹ thuật số tương tác có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn

Cách sử dụng màn hình kỹ thuật số tương tác

  • Giao diện tự nhiên: Người mua sắm thích tương tác với các bảng hiệu kỹ thuật số thông minh theo những cách sáng tạo, thú vị và trực quan. Các cửa hàng có thể cung cấp cho khách hàng một loạt các lựa chọn thú vị và hấp dẫn hơn, thay vì sử dụng bàn phím và chuột.
  • Cảm ứng: phần lớn các bảng hiệu thông minh sử dụng màn hình cảm ứng làm giao diện chính. Khách hàng đã quen thuộc với màn hình cảm ứng và thấy chúng dễ sử dụng. Chúng cũng dễ thiết kế vì chúng tương tự như thiết kế cho thiết bị di động.
  • Mã vạch: kết hợp một máy quét mã vạch cho phép dấu hiệu nhận biết sản phẩm và hiển thị thông tin bổ sung hoặc cho phép thực hiện mua hàng thông qua dấu hiệu.
  • Giọng nói: với việc loa thông minh ngày càng trở nên phổ biến, khách hàng không còn tự giác như trước đây khi trò chuyện với một thiết bị, ngay cả ở nơi công cộng. Họ thích đặt câu hỏi và yêu cầu thiết bị nói chuyện lại với họ.
  • Máy ảnh: việc xây dựng một máy ảnh vào giao diện người dùng cho phép dấu hiệu kết hợp tất cả các loại tính năng thú vị. Được sử dụng như một thiết bị phát hiện chuyển động, nó cho phép thiết bị đánh thức khi phát hiện có khách hàng đi ngang qua hoặc nhìn vào và thu hút họ vào cuộc trò chuyện. Nó cũng có thể sử dụng hình ảnh của khách hàng để tạo nội dung trực quan được cá nhân hóa, chẳng hạn như các đề xuất sản phẩm hoặc hình ảnh giải trí.
  • Thiết bị di động: sử dụng mã QR, khách hàng hoặc nhân viên có thể kiểm soát một dấu hiệu kỹ thuật số và chỉ cần sử dụng các lệnh hoặc cử chỉ để tương tác với nó. Họ cũng có thể tải nội dung xuống thiết bị của mình, chẳng hạn như thông tin sản phẩm, phiếu giảm giá kỹ thuật số hoặc thậm chí đặt các mặt hàng vào giỏ hàng trực tuyến.

Tiện lợi cho nhân viên cửa hàng

Một trong những lợi ích không được đánh giá cao nhất của việc triển khai công nghệ tại cửa hàng là nó giúp ích cho nhân viên cửa hàng cũng như khách hàng. Biển báo thông minh có thể đảm nhận rất nhiều nhiệm vụ, cũng như cung cấp cho nhân viên bán hàng các công cụ mới. Điều này có ảnh hưởng đáng chú ý đến toàn bộ trải nghiệm tại cửa hàng. Sự khác biệt cơ bản giữa bán lẻ thực tế và bán lẻ trực tuyến là khả năng nói chuyện trực tiếp với một người thực tế, vì vậy việc tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là điều cần thiết để xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu. Sử dụng các dấu hiệu kỹ thuật số trong bối cảnh vật lý thực sự cải thiện sự tiếp xúc giữa người mua hàng và nhân viên.

  • Dịch vụ khách hàng tốt hơn: người mua hàng sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số để giải quyết các câu hỏi thường gặp, từ giá cả đến tình trạng còn hàng. Điều này giúp giải phóng nhân viên cửa hàng và cho phép họ chú ý hơn đến những khách hàng có nhu cầu phức tạp hơn.
  • Tùy chọn bán hàng tốt hơn: màn hình kỹ thuật số lớn có thể là công cụ hỗ trợ bán hàng mạnh mẽ, trình bày nội dung đa phương tiện hiệu quả hơn máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Vì màn hình lớn hơn, chúng hoạt động tốt hơn trong cài đặt nhóm.
  • Giảm nhu cầu nhân viên & chi phí: việc triển khai bảng hiệu kỹ thuật số có thể giảm khối lượng công việc tổng thể bằng cách loại bỏ các nhiệm vụ đơn giản hoặc lặp đi lặp lại. Điều này có thể tạo ra khoản tiết kiệm đáng kể.
Màn hình kỹ thuật số tương tác có thể thay đổi doanh nghiệp của bạn

Tổng kết

Bảng hiệu kỹ thuật số tương tác, khi được sử dụng hiệu quả, có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho hầu hết mọi bộ phận trong doanh nghiệp của bạn.

  • Khách hàng hài lòng: trải nghiệm tại cửa hàng tốt hơn gây ngạc nhiên và thích thú cho khách hàng của bạn, mang lại cho họ những thứ mà các cửa hàng trực tuyến không thể cung cấp.
  • Nhân viên năng suất hơn: giảm tải cho nhân viên của bạn và cung cấp cho họ các công cụ mới cho phép họ thực hiện tốt hơn công việc dịch vụ khách hàng và yêu thích công việc của mình hơn.
  • Nhận thức về thương hiệu: sử dụng công nghệ sáng tạo và tích hợp với các dịch vụ trực tuyến xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và khuyến khích khách hàng nói về trải nghiệm của họ.
  • Bán hàng nhiều hơn: thông tin tốt hơn và nhiều tùy chọn thanh toán hơn làm tăng doanh số bán hàng. Ngay cả khi những đợt bán hàng đó không diễn ra tại cửa hàng, cửa hàng đã đóng một phần quan trọng trong hành trình tổng thể của khách hàng.
  • Biển báo kỹ thuật số thông minh có thể được triển khai nhanh chóng với chi phí tối thiểu. Nó đã được chứng minh là hoạt động trên khắp thế giới, từ Châu Âu và Hoa Kỳ, Trung Đông, Úc và Trung Quốc. Đó là một cách đơn giản, hiệu quả để chuyển đổi trải nghiệm tại cửa hàng.

xem thêm: màn hình quảng cáo giá tốt

Liên hệ chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 2717
  • Ngày đăng : 28-01-2021