

3 lưu ý quan trọng cho hệ thống màn hình quảng cáo tại nhà hàng
Màn hình quảng cáo là giải pháp hiển thị và trình chiếu không còn xa lạ trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn. Ngày càng nhiều nhà hàng đã ứng dụng công nghệ màn hình này từ các màn hình tương tác đến các màn hình menu kỹ thuật số. Sau quá trình làm việc với nhiều nhà hàng trong triển khai các hệ thống màn hình quảng cáo, VINATEL có 3 điều lưu ý quan trọng đối với các quản lý nhà hàng khi trang bị các màn hình quảng cáo kỹ thuật số đó là truyền tải thông điệp hiệu quả, tác động của môi trường xung quanh và sự phù hợp của chúng đối với nhà hàng.
1. Thông điệp truyền tải hiệu quả
Một công cụ chỉ hữu ích khi người ta biết sử dụng chúng, và điều này hoàn toàn đúng với màn hình quảng cáo kỹ thuật số. Đôi khi, các nhà quản lý có thể không hiểu về cách sử dụng phần mềm CMS của menu điện tử, vì vậy họ cứ để nội dung hiển thị như ban đầu mới thiết lập, chẳng hạng như các món ăn không còn được phục vụ thì vẫn cứ hiển thị trên menu. Hoặc một ví dụ khác, trong trường hợp công ty trụ sở muốn tất cả các nhà hàng cùng chạy chung một chương trình khuyến mãi trên các màn hình quảng cáo để tăng thêm doanh thu, nhưng lại có một vài nơi lại không hiển thị chương trình. Một cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là truyền tải thông điệp.
“Những thách thức của công nghệ cũng chính là những thách thức về sự giao tiếp”, Rich Cook, giám đốc cấp cao thuộc công ty MacDonald cho biết trong một cuộc phỏng vấn. Nếu thông điệp không rõ ràng từ công ty đến các nhân viên, thì doanh nghiệp sẽ gặp phải rắc rối.
Một cách dễ dàng để tránh lỗi này, theo ông Cook, chỉ truyền tải những thông điệp mà họ cần biết nhanh bằng với tốc độ hiển thị của màn hình. Nên, nếu như bạn đang chạy một chiến dịch trên cả nước, bạn nên thiết lập hệ thống màn hình chuyên dụng của mình tự động hiển thị. Tại nhà hàng ở địa phương, hãy hướng dẫn quản lý cách sử dụng phần mềm CMS để hệ thống màn hình tại đó sẵn sàng thay đổi nội dung khi có chương trình mới. Cách này giúp cho các quản lý nhà hàng không bị rối khi nhận thông tin.
2. Môi trường xung quanh
Bạn cần cân nhắc kỹ về môi trường xung quang. Nếu bạn có một menu kỹ thuật số bên trong nhà hàng, bạn phải bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn và dầu mỡ từ đồ ăn. Nếu như là màn hình bên ngoài thì cần bảo vệ chúng trước ảnh hưởng của nắng, mưa, khói bụi đường phố.
Dưới đây là một vài cách để bảo vệ cho hệ thống màn hình quảng cáo của bạn. Chẳng hạn bạn nên xem xét sử dụng chống lóa và kính chống phản chiếu để đảm bảo khách hàng có thể nhìn thấy dưới ánh sáng của mặt trời. Bạn cũng có thể đầu tư thiết bị AC để giữ mát cho màn hình trong những ngày nắng nóng.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng thời tiết để bán những món ăn chính của nhà hàng. Những ngày nóng, có thể để màn hình hiển thị những món ăn mát lạnh như kem, sinh tố,… ngược lại những ngày lạnh thì lấp đầy màn hình bằng những món ăn nóng ấm như soup, đồ nướng,…
3. Sự phù hợp
Vấn đề màn hình lớn nhất đối với các nhà quản lý nhà hàng có lẽ là tính phù hợp. Điều này gây ra rất nhiều vấn đề như phải tìm một nhà cung cấp chuẩn, triển khai cho tất cả các chi nhánh và khắc phục khi có lỗi xảy ra.
Vậy làm thể nào để khắc phục được điều này? Đó là khi thử nghiệm, bạn hãy đảm bảo chạy nó ở những vị trí tồi tệ nhất để xem loại sự cố nào có thể xảy ra với hệ thống. Bạn cũng có thể dần dần hợp lý hóa quá trình triển khai thông qua thử nghiệm và lỗi để làm cho nó nhanh hơn và dễ dàng hơn cho triển khai lớn nhất của bạn.
VINATEL cam kết cung cấp các hệ thống màn hình quảng cáo và màn hình ghép chất lượng, giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn