Zalo
Phone
Call Action
300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
support

Làm thế nào để các khách sạn níu chân khách du lịch?

Thách thức lớn của các hệ thống khách sạn, các trung tâm thương mại là làm sao níu chân khách du lịch bằng nhiều phương thức khác nhau, cũng như bao hàm trong đó là chất lượng dịch vụ. Màn hình chuyên dụng Hotel TV cũng góp phần trong việc đem lại chất lượng dịch vụ cao hơn cho những hệ thống có yêu cầu khắt khe này.

Những con số

Tháng 8/2015  664.985 lượt khách quốc tế đến Việt Nam

Tăng 12% So với 7/2015              Tăng 7.5% So với cùng kỳ năm 2014

8 tháng năm 2015 5.063.187 lượt khách quốc tế đến Việt Nam

Trong khoảng thời gian 2012-2016, Việt Nam được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chung hàng năm trong mảng khách sạn đạt 15%

(Thống kê của Tổng cục du lịch Việt Nam)

---------

Ngành khách sạn làm gì để níu chân khách thuê phòng?

1. Tăng cường chất lượng dịch vụ

2. Tăng điều kiện cơ sở vật chất

3. Các gói khuyến mãi, dịch vụ tặng kèm trong mùa du lịch

4. Cải tạo lại khuôn viên và trang trí khách sạn

5. Cung cấp thêm các dịch vụ giá trị gia tăng

=> Tăng xếp hạng sao của khách sạn

-------

Các khách sạn hạng sang làm gì với cơ sở vật chất của họ?

Hiện đại hóa và quản lý thông minh

Các khách sạn hạng sang đang có xu hướng đầu tư những hệ thống Hotel TV thông minh với tham vọng biến phòng ở thành không gian thư giãn thông minh, khiến khách hàng cảm nhận được sự tiện lợi, hiện đại và không gian giải trí được cá nhân hóa tối đa.

màn hình hiển thị chuyên dụng, Hotel TV

----------

Hệ thống Hotel TV có gì?

Màn hình chào: Sử dụng văn bản hoặc hình ảnh chào mừng một cá nhân nào đó khi màn hình được bật lên. Đồng thời thông tin về khách sạn/ đơn vị, logo, hướng dẫn cũng được chạy tự động trên màn hình. Khách hàng cũng có thể đặt món ăn, lựa chọn các dịch vụ trực tiếp từ hệ thống màn hình chuyên dụng Hotel TV thông minh trong phòng.

Nhân bản nội dung hàng loạt: Nhân bản nội dung hàng loạt với tốc độ đáng kinh ngạc từ USB hoặc set top box.

Chức năng tự chẩn đoán: Tự động chẩn đoán lỗi và gửi thông tin vào USB để các kỹ thuật viên có thể dựa vào đó đưa ra giải pháp sửa chữa mà không cần phải tháo rời TV.

Kết nối của khách hàng: Khách hàng có thể tận hưởng không gian giải trí cá nhân từ nội dung trong điện thoại, máy tính bảng nhờ chức năng chia sẻ nội dụng.

Tối ưu hóa chi phí đầu tư: Hệ thống Hotel TV thông minh có nhiều kích cỡ và chức năng để lựa chọn tùy theo nhu cầu của các khách sạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn có thể thiết lập thêm các chế độ khác theo yêu cầu riêng nhờ vào phần mềm đi kèm sản phẩm. Mức giá của mỗi TV đều hấp dẫn và khả năng trợ giúp thu hồi vốn nhanh.

mà hình hiển thị chuyên dụng

-----------

Để được tư vấn giải pháp Hotel TV thông minh phù hợp, xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH TM & DV Viễn thông Vi Na

Văn phòng trụ sở tại TPHCM

386/27B Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TPHCM

Hotline: 0915 517 735

Email: marketing@vinatel.com.vn

Website: www.vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 5282
  • Ngày đăng : 02-01-2018