Zalo
Phone
Call Action
300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
support

Khách hàng muốn gì từ những quảng cáo của màn hình kỹ thuật số?

Khách hàng muốn gì từ những quảng cáo của màn hình kỹ thuật số?

Người ta nói nhiều về màn hình quảng cáo kỹ thuật số là phải có cho các doanh nghiệp, nhưng có rất ít thảo luận về cách quảng cáo kỹ thuật số thực sự ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều này rất hấp dẫn, vì nó tiết lộ thông tin có giá trị từ những người quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp, người tiêu dùng.

Quảng cáo bằng màn hình kỹ thuật số ảnh hưởng đến người tiêu dùng như thế nào?

Có một nghiên cứu về các quảng cáo cho từng phân khúc khách hàng dựa trên 1.000 người tiêu dùng những gì họ đang tìm kiếm khi nhìn thấy màn hình kỹ thuật số ngoài trời. Gần một phần năm (19%) những người được hỏi nói rằng họ tìm kiếm thêm thông tin về một sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm được quảng cáo. Điều này tăng lên 24 phần trăm trong một nhân khẩu học trẻ hơn (18 -24 tuổi).

Thật thú vị, 23% nhân khẩu học trẻ đã tải xuống một ứng dụng di động sau khi xem quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số ngoài trời, so với chỉ 1/10 người lớn.

Không có gì ngạc nhiên khi thế hệ trẻ có xu hướng tương tác nhiều hơn với một poster kỹ thuật số so với thế hệ cũ. Tuy nhiên, theo nghiên cứu, một phương pháp mà các nhà quảng cáo có thể sử dụng để khắc phục điều này và tiếp cận nhiều hơn với nhân khẩu học già là mở rộng sự hấp dẫn của các màn hình quảng cáo kỹ thuật số bằng cách cung cấp thông tin cụ thể theo địa điểm.

Nghiên cứu cho thấy thông tin cụ thể theo địa điểm là điều mà người lớn mong muốn nhất từ ​​các quảng cáo kỹ thuật số. Khoảng 48% trong số 1000 người tham gia nghiên cứu cho biết cập nhật thời tiết là đáng mong đợi nhất. Hơn 38% cho biết các biển báo kỹ thuật số nên có tính năng cập nhật giao thông; con số này tăng lên 50% trong số những người tham gia nghiên cứu ở độ tuổi từ 55 đến 64.

Ngoài ra, 29% cho biết họ muốn thấy các giải pháp tìm đường tương tác nhiều hơn tại các địa điểm công cộng, 32% cho biết các cập nhật mới sẽ hữu ích và 30% nói rằng thông tin về các sự kiện địa phương sẽ hữu ích.

Các bảng hiệu kỹ thuật số có thông tin cụ thể theo vị trí giúp người dùng liên kết với nó, có khả năng thúc đẩy lòng trung thành thương hiệu và tương tác của người tiêu dùng.

Khoảng một phần tư số người được hỏi nói rằng, để làm cho các LCD digital signage trở nên hữu ích hơn, chúng có thể trang bị cổng sạc pin cho thiết bị di động. Điều này có thể hoạt động có lợi cho các nhà quảng cáo vì nó có khả năng cải thiện thời gian lưu lại các màn hình.

Khách hàng muốn gì từ những quảng cáo của màn hình kỹ thuật số 1

Cá nhân hóa màn hình quảng cáo

Người tiêu dùng muốn quảng cáo kỹ thuật số được cá nhân hóa, đặc biệt họ muốn xem quảng cáo có liên quan đến hoạt động của họ và họ với tư cách cá nhân. Chẳng hạn như sử dụng phần mềm nhận dạng khuôn mặt nhiều hơn, được kết nối với tài khoản khách hàng thân thiết trực tuyến và kích hoạt danh sách các ưu đãi dành riêng cho nhu cầu của họ.

Khách hàng muốn gì từ những quảng cáo của màn hình kỹ thuật số 2

Nội dung nào được người tiêu dùng quan tâm?

Một tỷ lệ từ 18 đến 34 tuổi được hỏi cho biết họ sẽ miễn cưỡng tải xuống nội dung từ màn hình bảng hiệu kỹ thuật số. Tuy nhiên, họ sẽ có xu hướng làm như vậy hơn nếu nó có liên quan đến họ.

Nội dung mà phần lớn người tiêu dùng quan tâm trong độ tuổi 18 - 34 liên quan đến các ưu đãi đặc biệt, với 43% người tham gia nghiên cứu cho biết họ chắc chắn sẽ tải xuống một phiếu mua hàng từ một trang web được truy cập thông qua một poster kỹ thuật số.

Nội dung giải trí cũng rất quan trọng, với 24% cho biết họ sẽ tải xuống một ứng dụng hoặc trò chơi. 27 phần trăm trong độ tuổi này cho biết họ sẽ tải xuống thông tin du lịch, trong khi một phần tư cho biết nội dung sẽ cung cấp thông tin về những việc cần làm, các quán ăn và điểm tham quan trong vùng lân cận địa phương của họ.

Đối với thị trường giới trẻ, cụ thể là từ 18 đến 24 tuổi, các dịch vụ truyền thông có tầm quan trọng lớn nhất với 29% nhân khẩu học này cho biết họ sẽ tải clip của các bộ phim, chương trình truyền hình, trò chơi hoặc âm nhạc sắp tới vào điện thoại của họ nếu họ xem chúng trên màn hình kỹ thuật số.

Khách hàng muốn gì từ những quảng cáo của màn hình kỹ thuật số 3

Quảng cáo kỹ thuật số trao quyền cho các nhà quảng cáo

Điều chúng ta có thể đánh giá từ nghiên cứu trên là người tiêu dùng trên tất cả các nhân khẩu học đã tham gia vào quảng cáo bảng hiệu kỹ thuật số, nhưng không nhất thiết phải có nội dung cụ thể cho họ.

Nghiên cứu này trao quyền cho nhà quảng cáo vì nó cho phép họ làm cho nội dung của họ trở nên cụ thể hơn để phù hợp với nhân khẩu học mà họ hướng tới. Chỉ từ 1000 người được hỏi, chúng ta có thể thấy rằng những gì người tiêu dùng muốn từ các bảng hiệu kỹ thuật số rất đa dạng, nhưng họ không thể tiếp cận được.

Cuối cùng, mặc dù có sự khác biệt về nhân khẩu học, vẫn có những điểm tương đồng. Người tiêu dùng muốn nội dung có nhiều thông tin và phù hợp với họ.

Nguồn: digitalsignageblog.com

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp chất lượng cao, giá cả phải chăng, thi công đúng tiến độ cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 4664
  • Ngày đăng : 08-07-2019