Zalo
Phone
Call Action
300
Giải pháp
Hỗ trợ trực tuyến support

Giải pháp truyền thông hợp nhất cho ngành công nghiệp tài chính

Ngày nay, cụm từ tích hợp hệ thống truyền thông hợp nhất đã không còn xa lạ đối với nhũng công ty, tập đoàn có sử dụng hệ thống mạng thông tin liên lạc lớn, đặc biệt là với những nơi cần hệ thống bảo mật cao như ngân hàng và bảo hiểm.

Khách hàng các dịch vụ tài chính ngày nay muốn gì?

Ngày nay, các nhà cung cấp dịch vụ tài chính phải đối mặt với những thách thức mới bởi việc tăng áp lực kinh tế, sự cạnh tranh và mong đợi của khách hàng thay đổi. Khách hàng của bạn muốn tương tác với công ty của bạn trên các điều khoản riêng, lịch trình, và các thiết bị của họ. Họ muốn những phương án lựa chọn tự phục vụ nhằm có được những dịch vụ nhanh hơn – với khả năng tiếp xúc với một người có thực ngay lập tức nếu họ cần thêm phụ trợ. Họ muốn biết rằng dữ liệu cá nhân của họ có an toàn và bảo mật hay không, nhưng phải dễ dàng truy cập khi họ cần nó. Trong nhiều trường hợp, khách hàng muốn bạn biết họ là ai và họ cần gì, vì vậy mà mọi tương tác có thể trở thành trải nghiệm cá nhân trên tất cả các kênh truyền thông. Từ đó, cụm từ truyền thông hợp nhất ra đời, nhằm đem lại những ứng dụng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Giải pháp truyền thông hợp nhất Avaya có thể cung cấp cho bạn lợi thế cạnh tranh

Dù là loại dịch vụ tài chính nào mà bạn cung cấp, các giải pháp truyền thông thế hệ tiếp theo của Avaya được tùy chỉnh, tích hợp hệ thống để có thể giúp bạn cung cấp cho mỗi khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa vào bất cứ thời gian nào, trên bất cứ thiết bị nào – theo những cách làm cho những bộ lưu trữ của khách hàng trở nên hiệu suất và hiệu quả về mặt chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp dành cho ngân hàng

Giải pháp truyền thông hợp nhất Avaya cho ngành ngân hàng sẽ giúp bạn:

• Hiểu khách hàng của bạn bằng cách sử dụng sức mạnh của phân tích dữ liệu, vì vậy bạn có thể cung cấp cho họ với các loại dịch vụ được cá nhân hóa như họ muốn trong mọi tương tác.

• Tăng lợi nhuận bằng cách kiểm soát chi phí, giảm vay, và tăng ROI cao hơn từ đầu tư công nghệ của bạn.

• Giảm thiểu rủi ro và tăng lòng trung thành với các tính năng chống gian lận và bảo mật giúp bạn bảo vệ khách hàng của bạn và cung cấp dịch vụ tốt hơn bên cạnh sự hài lòng.

• Nâng cao năng suất với giải pháp trung tâm liên lạc tiên tiến kết nối các đại lý, khách hàng và thông tin một cách hiệu quả và liên tục.

GIẢI PHÁP BẢO HIỂM

Giải pháp tích hợp hệ thống của Avaya cho ngành bảo hiểm sẽ giúp bạn:

• Hợp lý hóa quy trình xử lý, nhờ đó bạn có thể giải quyết các vấn đề nhanh hơn và cung cấp những trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn.

• Sẵn sàng cho những thứ ngoài dự kiến để bạn có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả khi xảy ra trường hợp khẩn cấp.

• Tăng lợi nhuận và lòng trung thành của khách hàng với chức năng trung tâm liên lạc tự động như cuộc gọi mua hàng cá nhân, chuyển sale, tùy chọn gọi lại và không tham gia vào các dịch vụ như nhắc nhở thanh toán.

• Duy trì việc tuân thủ các quy định một cách dễ dàng, với lưu trữ hộp thư thoại và các giải pháp ghi âm cuộc gọi điện thoại di động giúp bạn đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của ngành công nghiệp bảo hiểm.

Giải pháp Avaya

75% các ngân hàng hàng đầu toàn cầu sử dụng giải pháp của Avaya.

Đối tác với các nhà lãnh đạo đứng đầu trong các giải pháp viễn thông về dịch vụ tài chính.

Trung tâm liên lạc: Giúp các đại lý của bạn cải thiện hiệu suất, năng suất, và sự hài lòng của khách hàng trong mọi tương tác với bối cảnh lịch sử, phân tích thời gian thực, và các cơ hội bán hàng chéo.

Chi nhánh Ngân hàng: Truyền thông một thông điệp tiếp thị thương hiệu nhất quán thông qua hệ thống điện thoại - tăng cường sự tham gia của khách hàng và sự hài lòng của các chi nhánh ngân hàng của bạn trong khi tối đa hóa hiệu quả của nhân viên.

Truyền thông xã hội: Khi khách hàng có một vấn đề với doanh nghiệp của bạn, họ đang nói chuyện với bạn, hay các mạng xã hội của họ? Hãy bảo vệ thương hiệu của bạn bằng cách giám sát và chủ động tham gia vào các cuộc hội thoại trực tuyến.

Bảo vệ nhiều lớp (Đối với các giao dịch trực tuyến): Đối với khách hàng các dịch vụ tài chính, sự bảo mật và riêng tư là những ưu tiên hàng đầu. Avaya cung cấp một bộ đầy đủ các công cụ để bảo vệ dữ liệu cá nhân, chống gian lận, và nâng cao sự tiện lợi.

Trung tâm Trợ giúp: Giúp đưa các thông báo của bạn để thúc đẩy nhân viên cải thiện hiệu suất, năng suất, và sự hài lòng của khách hàng với trong những bối cảnh khách nhau, thống kê theo thời gian thực, và khả năng hợp tác.

Ứng phó thảm họa: Khi thảm họa xảy ra, khách hàng bị ảnh hưởng của bạn cần được giúp đỡ nhanh chóng. Avaya cung cấp tùy chọn linh hoạt cho việc xử lý tình huống nhanh chóng theo mô hình mở rộng quy mô như đăng nhập đại lý từ xa và yêu cầu tăng tốc xử lý.

Web-Based: khách hàng bảo hiểm ngày càng thích nghiên cứu, mua, và đổi mới chính sách trực tuyến với các tùy chọn để dễ dàng liên hệ được với đại lý trực tuyến. Chúng tôi cung cấp các giải pháp linh hoạt để giúp bạn thu hút khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ.

Cuộc gọi ra nước ngoài thông minh:Cải thiện tỷ lệ thu và tăng doanh thu với các công cụ tự động gọi để thông báo về các hóa đơn quá hạn, lựa chọn thanh toán, và các tùy chọn để chuyển giao cho một đại lý.

Về Avaya

Avaya là một nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống truyền thông cho doanh nghiệp. Công ty cung cấp truyền thông hợp nhất, trung tâm liên lạc, tích hợp hệ thống và các dịch vụ liên quan trực tiếp và thông qua kênh đối tác cho các doanh nghiệp và các tổ chức hàng đầu trên thế giới. Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phụ thuộc vào hình tượng của Avaya mà nâng cao hiệu quả, hợp tác, dịch vụ khách hàng, và khả năng cạnh tranh. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập avaya.com.

  • Số lượt xem : 3870
  • Ngày đăng : 30-12-2017
Bài cùng chuyên mục