
- Bảo hành, bảo trì
- Sửa chữa, lắp đặt hệ thống
- Cho thuê phòng họp trực tuyến, thiết bị bị hội nghị
- Chăm sóc khách hàng
- Cài đặt, cấu hình thiết bị
- Tư vấn - demo
- Hỗ trợ kỹ thuật

BẢO HÀNH & BẢO TRÌ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH CISCO
Bảo hành và bảo trì thiết bị hội nghị truyền hình là một trong những vấn đề quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp khi sự dụng thiết bị hội nghị truyền hình của Cisco. Chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt giúp thiết bị được bền lâu, giảm thiểu hư tổn và mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.
Với một số thiết bị hội nghị truyền hình còn thời gian bảo hành thì như thế nào? Và các thiết bị hết thời gian bảo hành thì sẽ ra sao.
Xem thêm: Demo thiết bị hội nghị truyền hình
VINATEL cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì thiết bị hội nghị truyền hình của Cisco
Hiểu được những khó khăn mà khách hàng thường gặp phải khi sử dụng thiết bị hội nghị truyền hình của Cisco trong thời gian dài nhằm phục vụ trong quá trình họp trực tuyến. Công ty VINATEL đã cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì cho tất cả doanh nghiệp và tổ chức trong các lĩnh vực như sau:
1. Trường hợp thiết bị hội nghị truyền hình Cisco còn thời gian bảo hành
VINATEL sẽ tới kiểm tra thiết bị hội nghị truyền hình còn trong thời gian bảo hành của hãng, để xem xét một số tiêu chuẩn bảo hành từ nhà sản xuất. VINATEL sẽ thiết lập 1 số bước sau:
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với khách hàng để xử lý thông tin cần bảo hành về thiết bị HNTH
Bước 2: Ghi chú lại nhu cầu của khách hàng và chuyển qua bộ phận kỹ thuật
Bước 3: Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra, cài đặt và cấu hình lại thiết bị khi hệ thống bị lỗi
Bước 4: Hỗ trợ kết nối, giúp khách hàng kiểm tra lại các thiết bị phòng họp trực tuyến
Bước 5: Lưu thông tin hồ sơ khách hàng vào theo dõi kiểm tra thiết bi 24/7
2. Trường hợp thiết bị hội nghị truyền hình Cisco hết thời gian bảo hành
Bước 1: Bộ phận CKSH tiếp nhận thông tin khách hàng và chuyển qua bộ phận kỹ thuât
Bước 2: Bộ phận kỹ thuật xem xét thiết bị hội nghị truyền hình lỗi và báo giá lại cho khách hàng
Bước 3: Kỹ thuật kiểm tra, cài đặt và cấu hình lại thiết bi HNTH
Bước 4: Hỗ trợ kết nối, giúp khách hàng kiểm tra lại các thiết bị phòng họp trực tuyến
Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại thiết bị bảo hành
Bước 6: Bộ phận CSKH lưu thông tin lại và chăm sóc khách hàng 24/7
Bên cạnh đó, VINATEL sẽ hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua mạng internet và hỗ trợ nâng cấp cập nhật phần mềm (Firmware) giúp khách hàng khắc phục sự cố phát sinh, các lỗi phần mềm và thay thế một số tính năng mới cho khách hàng.
Dịch vụ bảo hành và bảo trì của VINATEL với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài sẽ giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh và hậu mãi tốt sẽ mang đến sự hài lòng cho các khách hàng thân thiết.
VINATEL là một trong những đối tác uy tín được khách hàng lựa chọn trong dịch vụ bảo hành và bảo trì thiết bị hội nghị truyền hình. VINATEL đã bảo hành và bảo trì cho nhiều công ty và tập đoàn lớn trải dài từ Bắc tới Nam.
Khách hàng có nhu cầu về dịch vụ bảo hành và bảo trì thiết bị hội nghị truyền hình của Cisco vui lòng liên hệ VINATEL để nhận được sự hỗ trợ tốt nhât từ phía công ty
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn