

5 cách thức giúp màn hình ghép thu hút khách hàng
5 cách thức giúp màn hình ghép thu hút khách hàng.
Ngày nay, không khó để nhìn thấy các hệ thống màn hình ghép tại các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, ngành bán lẻ không phải là ngành duy nhất sử dụng những lợi ích của chúng mà các ngành khác như giáo dục, y tế, sân bay, tài chính, giao thông,… cũng ứng dụng giải pháp này.
Loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số này giúp tạo nên một trải nghiệm màn hình lớn ấn tượng trong mắt người xem. Chúng dễ dàng để cập nhật và sử dụng những thông tin đa dạng trình chiếu đến người dùng.
Vậy, bằng cách nào sử dụng màn hình ghép để truyền tải những thông điệp tác động được đến với khách hàng và tận dụng tối đa khoảng đầu tư của mình? Dưới đây là 5 cách giúp bạn tận dụng tối đa được lợi ích của chúng.
Chọn đúng nơi để lắp đặt
Cảnh vuông bạn cần điền là gì? Có bao nhiêu ánh sáng xung quanh? Nó sẽ được treo lõm vào hoặc treo thẳng trên tường? Đây là những yếu tố sẽ tác động đến việc lựa chọn nơi để triển khai hệ thống màn hình ghép và đảm bảo rằng công nghệ màn hình này là sự lựa chọn đúng đắn
Hợp tác với những nhà tích hợp hệ thống
Những nhà tích hợp hệ thống sẽ đảm bảo màn hình ghép của bạn được triển khai đúng cách và bạn có thể tận dụng được những lợi ích từ nó. Từ việc khái niệm hóa đến thực thi cuối cùng, một nhà tích hợp tốt sẽ cung cấp sự hỗ trợ từ đầu đến cuối.
Xác định cũng như hiểu được những mục tiêu của bạn
Sử dụng giải pháp màn hình ghép đơn giản bởi vì các công ty cạnh tranh của bạn cũng có thì đó không phải là ý tưởng hay. Thay vì đó, căn cứ quyết định của bạn về chiến thuật bạn muốn sử dụng để tiếp thị thương hiệu của mình và cách thêm một hệ thống màn hình này sẽ phát huy hiệu quả tối đa.
Câu hỏi đầu tiên đặt ra trước khi bạn đổ tiền để đầu tư đó là: Tại sao bạn cần sử dụng nó?
Rất cần thiết để cân nhắc các yếu tố sau đây trước khi quyết định đầu tư:
- Địa điểm
- Các mục tiêu marketing
- Ngân sách
- Thể loại nội dung
Hiểu được loại nội dung nào sẽ hoạt động tốt nhất
Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng phần cứng tốt nhất cho hệ thống màn hình ghép của bạn phụ thuộc vào loại nội dung mà bạn muốn hiển thị, theo ông Steve Brauner, nhà quản lý sản phẩm cấp cao của công ty Sharp Electronics cho biết. Quảng cáo của bạn sẽ vẫn có hình ảnh hoặc video? Nó có tương tác hoặc kết hợp các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội không? Tìm kiếm của bạn cho phần cứng hiển thị và các thành phần khác cần phải có trong các yêu cầu này.
Khi tạo ra các nội dung cho màn hình ghép, một điều quan trọng là duy trì định dạng thích hợp. Không cần phải nói, hình ảnh và bản sao của bạn phải đủ thuyết phục để thu hút sự chú ý tối đa. Việc kiểm tra chiến dịch cũng quan trọng để xem nó xuất hiện như thế nào trong thế giới thực với khán giả cuối cùng. Sau đó bạn có thể tinh chỉnh nó để hoàn thiện.
Luôn đổi mới nổi dung hiển thị
Nếu như chỉ trình chiếu một nội dung ngày qua ngày bằng màn hình ghép sẽ tạo nên sự nhàm chán và không hiệu quả. Tập trung vào việc cập nhận nội dung cho màn hình quảng cáo chuyên dụng này thường xuyên với thiết kế đẹp và nội dung hữu ích sẽ đảm bảo được mục đích của nó: Thu hút được sự chú ý của khách hàng. Nội dung cũ sẽ mất người xem. Ngoài ra, hãy đảm bảo cung cấp sự kết hợp cân bằng giữa quảng cáo và nội dung mang tính thông tin để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn hiệu quả hơn. Dự báo thời tiết, báo giá ngẫu nhiên, câu đố, và sự kiện có thể là những bổ sung thú vị.
Giải pháp màn hình ghép giúp truyền tải thông điệp của bạn đến với đối tượng khách hàng lớn hơn và cung cấp những cách thức mới và khác nhau để mọi người biết đến thương hiệu của bạn. Làm theo những mẹo này sẽ giúp đảm bảo được lợi nhuận tuyệt vời từ việc triển khai chúng.
VINATEL cam kết cung cấp các giải pháp màn hình chuyên dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!
VINATEL CORP
0915 517 735
marketing@vinatel.com.vn