Zalo
Phone
Call Action
300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
support

4 nguy cơ khi không sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số có thể là một công cụ tiên tiến để thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và người dùng. 

Chúng ta đã bàn rất nhiều về các lợi ích và lợi ích của màn hình quảng cáo kỹ thuật số trong cuộc sống hiện đại. Màn hình kỹ thuật số có thể là một công cụ tiên tiến để thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng và người dùng, dùng làm như một công cụ để training nhân viên và có thể sử dụng như một công cụ tiếp thị gia tăng.

Chúng ta đều biết những lợi ích mà màn hình quảng cáo còn những nguy cơ là gì? Có những nguy cơ gì khi doanh nghiệp và các tổ chức không sử dụng màn hình quảng cáo? Câu trả lời là có. Ở đây có một nguy cơ rất lớn đó là không theo kịp tốc độ của khách hàng, nhất là trong môi trường marketing ngày nay. Dưới đây là 4 nguy cơ phổ biến nhất nếu doanh nghiệp không ứng dụng hệ thống màn hình chuyên dụng vào kinh doanh.

4 nguy cơ khi không sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng 1

Không theo kịp với sự cạnh tranh

Khi một doanh nghiệp được thành lập, bạn có thể biết được những nguy cơ khi không theo kịp sự cạnh tranh. Các công ty mà không bắt kịp với tốc độ của khách hàng, nguy cơ mà mất đi khả năng cạnh tranh để đưa ra các giải pháp và trải nghiệm. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

4 nguy cơ khi không sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng 2

Mất đi các giải pháp cạnh tranh

Các công ty mà không ứng dụng những phương án nhanh để bắt kịp với khách hàng có nguy cơ mất đi các giải pháp cạnh tranh. Các phương pháp marketing nhanh cho phép các marketer và doanh nghiệp tiếp cận với các phản hổi của khách hàng để đảm bảo họ đáp ứng đủ những nhu cầu của khách hàng. Thất bại trong điều này có thể dẫn đến mất đi khả năng cạnh tranh.

Chiến lược lỏng lẽo

Mặc dù rất quan trọng để duy trì một chiến lược marketing ổn định và linh hoạt, nhưng chiến lược vẫn đóng vai trò quan trọng. Khách hàng ngày càng gần và dễ dàng tiếp cận với các thương hiệu hơn bao giờ hết, mạng xã hội, nội dung và màn hình quảng cáo ngày càng có giá trị trong việc duy trì khách hàng cũ, duy trì sự hiện diện của thương hiệu và cả là tạo ra chúng. Để cân bằng giữa chiến lược và sự nhanh nhẹn là điều khó khăn. Điều này yêu cầu một sự phối hợp linh hoạt đúng đắn để thay thể các phương án và chiến lược theo hành vi mua hàng và chiến lược để đảm bảo rằng các nhóm hoặc mục tiêu marketing được sắp xếp phù hợp với các nhiệm vụ hiện tại và quy trình công việc.

4 nguy cơ khi không sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng 3

Không kết hợp được dữ liệu và kỹ thuật số

Dữ liệu có thể giúp cho chiến lược. Nó có thể cung cấp một phương pháp tuyệt vời để thấy được insight của hành vì khách hàng, nhu cầu và điều mà họ mong muốn, và quan trọng là cái họ đang tìm kiếm trong khi đang trải nghiệm thương hiệu của bạn. Nhưng các marketer cần phải nhớ rằng cuối cùng dữ liệu không phải là tất cả; dữ liệu cũng chỉ là dữ liệu là thông tin tạo nên những sáng kiến marketing và giúp cho các marketer đặt ra các câu hỏi như tại sao xu hướng đó đang xảy ra và loại nội dung kỹ thuật số nào đang thịnh hành và loại nào khồn, sau đó đưa ra những chiến lược một cách tuần tự. Marketer và doanh nghiệp sẽ quá cứng nhắc khi chỉ theo các dữ liệu mà không quan tâm đến bức tranh tổng thể marketing.

Vậy bằng màn hình quảng cáo kỹ thuật số những điều trên được làm như thế nào? Như đã nói, khách hàng đang được kết nối với các doanh nghiệp ngày nay nhiều hơn bao giờ hết. Điều này có nghĩa rằng những người đang điều hành và marketer những người đang sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng trong các chiến dịch marketing của họ thì có vẻ như đang đính vào trong tâm trí khách hàng của họ và đem đến cho họ những trải nghiệm mà họ đang tìm kiếm khi mua hàng của bạn.

Các công ty sản xuất màn hình hàng đầu đang tập trung và ứng dụng các công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm màn hình tuyệt đỉnh và siêu mỏng nhưng không kém phần hiệu quả như màn hình cong OLED của LG, QLED của Samsung, hay vượt trội hơn là dòng màn hình dán tường của LG.

VINATEL cam kết cung cấp cho khách hàng hệ thống màn hình quảng cáo chuyên dụng và màn hình ghép chất lượng , giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Xem thêm: http://vinatel.com.vn/thiet-ke-noi-dung-man-hinh-quang-cao/ar867.html

Liên hệ ngay với chúng tôi để có được báo giá màn hình quảng cáo rẻ nhất!

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 5215
  • Ngày đăng : 03-01-2018