300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

3 thất bại trong việc sử dụng màn hình ghép tại cửa hàng bán lẻ

3 thất bại trong việc sử dụng màn hình ghép tại cửa hàng bán lẻ.

Các nhà bán lẻ là một trong những thị trường lớn nhất cho các màn hình kỹ thuật số, nhất là màn hình ghép LCD nhưng điều đó không có nghĩa là mọi nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp đều sử dụng nó một cách chính xác. Vẫn xuất hiện những vấn đề này với cả màn hình tương tác và bình thường như màn hình bị hỏng, màn hình thu hút xấu và nội dung kém chất lượng. Nhưng may mắn thay, tất cả có thể được sửa chữa với một chút lưu ý sau đây.

Màn hình bị hỏng

Màn hình ghép không hiển thị nội dung, bị sọc đen ở một vài góc hoặc màn hình cảm ứng có thể không hoạt động. Tệ nhất là, gần như không bao giờ thấy bất kỳ dấu hiệu nào là người quản lý đang cố gắng sửa chữa chúng. Ngày qua ngày cứ để hệ thống màn hình chuyên dụng của họ trong trạng thái hỏng hóc như thế.

Một cách dễ dàng để khắc phục điều này là sử dụng phần mềm điều khiển màn hình kỹ thuật số để theo dõi "sức khỏe" của màn hình. Nói cách khác, nó kiểm tra để đảm bảo màn hình hoạt động và mọi thứ đều hoạt động trơn tru. Điều này có thể giúp tăng tốc thời gian đáp ứng từ một dịch vụ sửa chữa.

3 thất bại trong việc sử dụng màn hình ghép tại cửa hàng bán lẻ 1

Màn hình ghép không có sự thu hút

Một số cửa hàng đã không sử dụng đúng chức năng của màn hình ghép mang lại là thu hút khách hàng. Chúng chỉ hiển thị những làm cho khách hàng cảm thấy nhàm chán hoặc tệ hơn là đáng sợ (hiển thị những hình ảnh không phù hợp với văn hóa của địa phương).

Thu hút màn hình cần cung cấp một động lực rõ ràng và súc tích để thu hút người dùng. Nó có thể là một cái gì đó giống như tác phẩm nghệ thuật địa phương thu hút ánh mắt của khách hàng, hoặc nó có thể là một quảng cáo giảm giá. Nó thậm chí có thể thay đổi dựa trên nhân khẩu học của khách hàng hoặc nơi khách hàng đang đứng.

Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích để kiểm tra tính hiệu quả của màn hình thu hút và chuyển nội dung phù hợp.

3 thất bại trong việc sử dụng màn hình ghép tại cửa hàng bán lẻ 2

Nội dung kém

Theo nhiều cách, đây là vấn đề tồi tệ nhất và gây hại nhất cho hệ thống video wall của cửa hàng bạn. Nếu nội dung không có, điều đó có nghĩa toàn bộ hệ thống màn hình sẽ trở nên vô giá trị. Phát triển và duy trì nội dung hiệu quả không phải là điều đơn giản, nhưng bạn có thể làm cho nó dễ dàng hơn một chút bằng cách sử dụng ba công cụ sau:

  • Sử dụng một hệ thống quản lý nội dung tốt cho phép bạn dễ dàng trao đổi nội dung ra vào.
  • Giao công việc phụ trách sáng tạo và quản lý nội dung cho một team trong cửa hàng của bạn. Vì nếu không có ai chịu trách nhiệm cho phần công việc này, thì việc tạo nội dung sẽ không hiệu quả.
  • Liên tục sử dụng các phân tích để kiểm tra tính hiệu quả của nội dung.

Nội dung là một khoản đầu tư liên tục và bạn không thể chậm trễ trong công tác này.

3 thất bại trong việc sử dụng màn hình ghép tại cửa hàng bán lẻ 3

VINATEL cam kết cung cấp cho Qúy khách hàng các giải pháp màn hình ghép 2x2 , 3x3, 4x4,…., đảm bảo chất lượng cao và giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ ngay để nhận được báo giá màn hình ghép tốt nhất!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3601
  • Ngày đăng : 22-07-2019