Zalo
Phone
Call Action
300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
support

10 ý tưởng lớn về hệ thống màn hình quảng cáo cho phòng tập Gym (Part 2)

5 ý tưởng tiếp về việc sử dụng màn hình quảng cáo chuyên dụng tại phòng gym.

6. Hiển thị các mạng xã hội

Mạng xã hội đã làm bùng nổ thế giới trực tuyến của phòng tập gym. Huấn luyện viên cá nhân, các chuyên gia dinh dưỡng, blogger và vlogger đang hoạt động rất mạnh mẽ trên các mạng xã hội như Instagram và Facebook để tăng lượng người theo dõi trung thành.

Các màn hình chuyên dụng trong phòng tập gym đang bắt kịp xu hướng này. Các màn hình này có thể dùng để hiển thị những phản hồi của thành viên thông qua các trang mạng xã hội. Nếu một phòng gym tích cực hoạt động trên các nền tảng mạng này, thì có thể làm tăng được số lượng thành viên ngoài đời thực. Bên cạnh đó, việc thường xuyên cập nhật tin tức của trung tâm lên các mạng xã hội cũng là một cách giữ tương tác thường xuyên với các thành viên.

Bên cạnh đó, màn hình quảng cáo có thể dễ dàng cập nhật thông tin của những người khác. Chia sẻ nội dung từ những người nổi tiếng và các huấn luyện viên có thể làm tăng thêm số lượng người đăng ký.

7. Trình chiếu các video hướng dẫn

TV màn hình đã được phân bổ rải rác xung quanh phòng tập thể dục, để mọi người trong phòng tập có đều có thể theo dõi thông tin được. Mặc dù các video nhạc và chương trình truyền hình đều tốt cho mục đích giải trí, các màn hình tương tự này có thể được sử dụng tốt hơn với khả năng hiển thị các video dạng thực hành tốt nhất cho các bài tập và máy móc khác nhau.

Những người tập thể dục có kinh nghiệm đều biết tầm quan trọng của phương pháp luyện tập đúng đắn để đảm bảo bạn đang nhắm mục tiêu đến các cơ bắp phù hợp và không bị chấn thương. Nhưng đối với người mới bắt đầu, việc tập thể dục sai có thể gây bất lợi cho sự tiến bộ và sức khỏe của họ. Sử dụng màn hình quảng cáo để hiển thị video hướng dẫn cách tập đúng là cách hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề này.

Phòng tập thể dục có thể tạo nội dung của riêng họ bằng cách sử dụng huấn luyện viên cá nhân hoặc là các video hướng dẫn từ YouTube vốn là một thư viện video miễn phí và vô tận. Nhiều thành viên hay sử dụng điện thoại của họ trong phòng tập thể dục cho chính xác mục đích này. Bằng cách phát video trên YouTube trên màn hình lớn hơn thay vào đó, bạn sẽ thu hút sự chú ý của họ, rất hiệu quả cho công tác quảng cáo và tiếp thị.

Màn hình quảng cáo cho phòng tập gym 1

8. Tư vấn dinh dưỡng

Một mục đích để đi đến phòng tập thể dục chế độ dinh dưỡng và ăn uống lành mạnh. Như với các hướng dẫn ở trên, YouTube và Internet nói chung là nơi để tìm kiếm nguồn cung cấp vô tận loại nội dung này. Không cần phải tạo video hoặc công thức nấu ăn của riêng mình, phòng tập thể dục có thể sắp xếp video yêu thích của họ và chia sẻ bữa ăn chuẩn bị và tư vấn về thực phẩm dễ dàng trên màn hình của họ. Thay đổi nội dung này hàng ngày hoặc hàng tuần giúp các thành viên tham gia và quay trở lại. Các mùa mới như bắt đầu mùa hè mở ra những cơ hội mới cho chế độ ăn uống và tập thể dục theo mùa.

9. Công cụ học tập tương tác

Khi bạn kết hợp các video hướng dẫn và thông tin tập thể dục với chuẩn bị bữa ăn và lời khuyên ăn uống lành mạnh, bạn có một lượng đáng kể tài liệu giáo dục. Đi đến cấp độ tiếp theo, phòng tập thể dục có thể lựa chọn triển khai màn hình cảm ứng để giới thiệu một công cụ học tập tương tác, nơi các thành viên có thể tìm kiếm các bài tập và công thức nấu ăn khác nhau trên màn hình. Thông tin này sau đó có thể được gửi đến điện thoại của họ qua email hoặc SMS bằng cách quét mã QR.

Lấy một quả tạ, ví dụ, có thể phát video hiển thị các bài tập khác nhau để thực hiện với thiết bị. Sự tương tác này là tuyệt vời không chỉ cho các thành viên phòng tập thể dục sử dụng bản thân mà còn là một công cụ bán hàng và giáo dục cho nhân viên sử dụng khi đưa ra các phiên đấu giá hoặc phiên đào tạo.

màn hình quảng cáo cho phòng tập gym 2

10. Tạo ra doanh thu tài trợ

Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy một số nguồn cảm hứng trong 9 ý tưởng trên và rất vui vì bạn đã đưa ra đề xuất cuối cùng cho các phòng tập thể dục thế kỷ 21 muốn phát triển kinh doanh của họ.

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số tại các phòng tập gym mở ra một cơ hội đáng kinh ngạc để tạo thêm thu nhập thông qua quảng cáo và tài trợ.

Các môn thể thao và ngành công nghiệp dinh dưỡng là rất lớn và chỉ phát triển với danh sách các sản phẩm vô tận từ các chất bổ sung, thành phần và đồ thể thao cho các sản phẩm kỹ thuật số như ứng dụng và kế hoạch. Với sự cạnh tranh cực kỳ cao, tất cả các công ty này đổ rất nhiều tiền vào quảng cáo cho đối tượng mục tiêu của họ. Ngoài việc sử dụng những người có ảnh hưởng để nhắm mục tiêu trên toàn quốc, ngày càng có nhiều thương hiệu vượt trội tại địa phương, đặc biệt là các công ty nhỏ hơn, khiến cho các phòng tập thể dục trở thành người nhận chính. Đừng chờ đợi họ đến với bạn, tạo ra một đề xuất hấp dẫn và tìm kiếm chúng.

màn hình quảng cáo cho phòng tập gym 3

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và giải pháp chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 5634
  • Ngày đăng : 27-07-2018