300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog
03-11-2017

Thu hút khách hàng bằng màn hình quảng cáo tại thang máy

Việc sử dụng các màn hình để quảng cáo trong các thang máy là một chiến lược quảng cáo rẻ nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ cao. Bằng việc lắp đặt màn hình quảng cáo bên trong và bên ngoài thang máy là hình thức quảng cáo tập trung được lượng khách hàng tiềm năng lớn, đối tượng là những người có thu nhập cao và mức chi tiêu cao tại: Sân bay, cao ốc văn phòng, khu căn hộ cao cấp, ngân hàng, bệnh viện, hệ thống công cộng gồm bến xe, bến phà, tàu cao tốc, ga xe lửa, khách sạn, siêu thị, nhà hàng,... tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,...

Màn hình quảng cáo trong thang máy 1

Theo các số liệu nghiên cứu của Neilsen, thì trung bình một nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội sử dụng thang máy di chuyển lên xuống 6 lần/ ngày và gần 8 lần/ ngày đối với nhân viên làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình ở khu vực chờ hay trong thang máy tại các tòa nhà cao ốc văn phòng cũng rất cao (trung bình 5.5 lần/ ngày) qua đó dễ tạo được dấu ấn về thương hiệu sản phẩm đối với người xem.

Màn hình quảng cáo trong thang máy 2

Những ưu điểm của việc đặt màn hình quảng cáo tại các thang máy:

  • Tác động trực tiếp và không bị phân tán trong môi trường hẹp yên tĩnh tập trung làm cho mọi người dễ ghi nhớ thông điệp
  • Tạo được dấu ấn ghi nhớ trong lòng người xem bởi sự lặp lại của các đoạn quảng cáo với tần suất 60 lần/ngày
  • Tận dụng khoảng thời gian chờ trong thang máy và thu hút mọi người xem đoạn quảng cáo thông điệp và biến khoảng thời gian chờ đợi của mọi người thành giờ vàng của quảng cáo
  • Chi phí quảng cáo để đạt được 1000 khán giả trên một kênh riêng biệt thấp nhưng hiệu quả gấp 120 lần các hình thức khác.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com