300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Làm sao để đo lường tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) của màn hình quảng cáo

Làm sao để đo lường tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) của màn hình quảng cáo.

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số LCD đang trải qua một sự tăng trưởng nhanh chóng bởi vì ngày càng nhiều tổ chức, doanh nghiệp nhận ra được giá trị mà công nghệ này đem lại. Bên cạnh cho phép tương tác với những đối tượng người xem thực, so sanh với những poster tĩnh, hệ thống digital signage đang tạo ra một cơ hội tuyệt hảo cho việc xây dựng thương hiệ trong khi vẫn có những ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong thời gian thực.

Nó tạo nên một môi trường kích thích tương tác với khách hàng và có những tác động ngắn hạn và dài hạn lên hành vi mua sắm của họ. Tuy nhiên, chỉ đơn giản là đầu tư tiền vào một hệ thống màn hình sẽ không đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận tối đa. Dưới đây là một số hướng dẫn để đo lường ROI cho hệ thống man hinh quang cao chuyen dung của doanh nghiệp bạn.

Phải xác định được những mục tiêu rõ ràng

Mỗi tổ chức đểu có những mục tiêu riêng và vì vậy cũng sẽ có những yêu cầu riêng để họ có thể đạt được lợi nhuận từ việc đầu tư vào một công nghệ, sản phẩm hoặc quá trình sản xuất mới. Chính vì vậy mà những mục tiêu của bạn đối với hệ thống màn hình quảng cáo cũng sẽ đa dạng theo doanh nghiệp bạn. Ví dụ, một vài màn hình có thể được sử dụng để truyền tải thông tin nội bộ đến toàn thể nhân viên trong khi những màn hình khác được dùng với mục đích là thu hút khách hàng.

Làm sao để đo lường tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) của màn hình quảng cáo 1

Tỷ suất hoàn vốn (ROI) vs tổng chi phí sở hữu (TCO)

Tỷ suất hoàn vốn đầu tư rất quan trọng vì tính ứng dụng rộng rãi của nó. ROI, hiểu một cách đơn giản nhất là chỉ số đo lường tỷ lệ những gì bạn thu về so với những gì bạn phải bỏ ra.

ROI và lợi nhuận dựa trên các mục tiêu được đan xen chặt chẽ. Ví dụ, các màn hình kỹ thuật số đang được sử dụng để làm bản đồ có thể không trực tiếp dẫn đến tăng doanh thu; tuy nhiên, bằng cách giải phóng thời gian của nhân viên trước đây được dành để cung cấp hướng dẫn cho khách hàng, giờ đây nhân viên đã sẵn sàng để thực hiện các hoạt động khác để tạo doanh thu. Do đó, hệ thống màn hình này đã gián tiếp dẫn đến tăng doanh thu.

Khi nghĩ về ROI, điều quan trọng là phải xem xét khung thời gian. Thường thì ROI trong công nghệ cần được xem xét từ quan điểm dài hạn hơn và Tổng chi phí sở hữu (TCO). [Thường thì ROI trên một công nghệ mới nên được xem là một khoản đầu tư dài hạn hoặc về mặt Tổng chi phí sở hữu (TCO).]

Chi phí khi đầu tư một mạng lưới màn hình quảng cáo lúc đầu có thể vượt xa so với việc in poster hoặc thêm nhân viên. Tuy nhiên, với hệ thống màn hình này bạn đã có thể ngay lập tức cập nhật những thông tin mới nhất với thời gian thực, phương án để cập nhật một màn hình trong một khu vực chắn chắn với một mục đích cụ thể hoặc là toàn bộ hệ thống so với chi phí để làm được điều này mà phải in ấn. ROI và TCO có vẻ hấp dẫn hơn rất nhiều và các quy trình trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Làm sao để đo lường tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) của màn hình quảng cáo 2

Cần phải biết đang đo lường điều gì

Mặt khác, có một hình thức ROI chủ quan hơn, có thể cũng quan trọng, là đo lường phản hồi tích cực từ khách trước và sau khi lắp đặt màn hình kỹ thuật số. Điều này có thể giúp bạn xác định tác động của khoản đầu tư và liệu nó có đáp ứng mục tiêu của bạn không. Thậm chí chỉ cần quan sát mọi người có thể trả lời một số câu hỏi: Khách hàng mất bao lâu trước một màn hình? Có bao nhiêu người theo dõi bằng cách mua một mặt hàng bán được quảng cáo trên bảng hiệu?

Nhìn vào các công cụ đo lường tiên tiến

Nếu những cách đơn giản này không đủ để đo lương ROI của màn hình quảng cáo kỹ thuật số, công nghệ cho phép bạn thiết lập các phép đo chi tiết hơn. Ví dụ: bằng cách tích hợp Internet of Things và các cảm biến điện tử, bạn có thể đo lưu lượng truy cập chân hoặc phản ứng trên màn hình cảm ứng tương tác.

Một loại đo lường ROI khác có liên quan nhiều hơn bao gồm thực hiện khảo sát hoặc phỏng vấn và ghi lại phản hồi của mọi người. Họ có nhận thấy các màn hình kỹ thuật số? Hoặc họ có thấy chúng hữu ích không?

Đo lường và quản lý nó

Có một câu nói rằng “Bạn không thể quản lý những thứ mà bạn không thể đo lường được”, và điều này rất đúng với ROI. May mắn thay, công nghệ đang giúp cho những đo lường này trở nên dễ dàng và cụ thể hơn, nên các doanh nghiệp có thể theo dõi hiệu suất hoạt động ngắn và dài hạn. Đo lường ROI cho màn hình quảng cáo thì lại càng hợp lý, đặc biệt đối với các công ty có kế hoạch bắt đầu nhỏ và triển khai một dự án hoặc mạng lưới kỹ thuật số lớn hơn theo thời gian. Tính toán ROI cho các dự án ban đầu có thể ảnh hưởng đến những cách tốt hơn để thực hiện sau này.

Làm sao để đo lường tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) của màn hình quảng cáo 2

Các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp từ chăm sóc sức khỏe đến sản xuất đến khách sạn và nhiều hơn nữa đã chuyển sang các giải pháp màn hình quảng cáo, màn hình ghép - video wall LCD hoặc LED để thông báo cho nhân viên, truyền đạt các thông điệp quan trọng, tăng cường an toàn và thu hút khách hàng. Tận dụng tối đa khoản đầu tư cho hệ thống digital signage của bạn có nghĩa là tính toán ROI và hiểu sâu hơn về hành vi của khách hàng hoặc nhân viên, vì vậy chiến lược bảng hiệu của bạn có thể được điều chỉnh để mang lại lợi ích tối đa.

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp:

  • Chất lượng cao
  • Giá cả phải chăng
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình
  • Thi công đúng tiến độ
  • Chế độ bảo hành uy tín

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3370
  • Ngày đăng : 19-08-2019