300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

3 lý do mà màn hình quảng cáo không thu hút khách hàng

3 lý do mà màn hình quảng cáo không thu hút khách hàng.

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang sử dụng hệ thống màn hình quảng cáo, thì hiển nhiên bạn sẽ không muốn khách hàng không hứng thú khi họ nhìn thấy quảng cáo của bạn, đặc biệt là trên các màn hình hiển thị mắc tiền.

Vậy, những lý do nào mà khách hàng lại không đặt sự chú ý của họ vào các nội dung mà doanh nghiệp bạn đang trình chiếu? dưới đây là 3 lý do phổ biến nhất sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi trên.

Không liên quan đến khách hàng

Hãy thử nghĩ rằng có bao nhiêu mẫu quảng cáo mà bạn từng thấy hoặc đi ngang qua mà chúng không liên quan đến bản thân bạn. Hẳn là rất nhiều! Đơn giản như nhiều lần bạn nhìn thấy những quảng cáo trên Youtube bung ra những sản phẩm mà có lẽ không bao giờ bạn cần đến, chính vì thế mà chúng sẽ gây khó chịu cho bạn vì làm gián đoạn những video mà bạn đang xem. Nhưng may mắn thay, ngày nay các công ty dễ dàng truyền tải các thông tin liên quan đến với khách hàng thông qua các màn hình quảng cáo chuyên dụng kết hợp với các cuộc khảo sát và phân tích hành vi khách hàng.

Chẳng hạn như, nhiều giải pháp phần mềm màn hình chuyên dụng cho phép bạn biết được có bao nhiêu khách hàng đã xem nội dung trên màn hình, sự tương tác và cả cảm xúc của họ ra sao. Bạn có thể sử dụng những thông tin này để thiết kế những nội dung liên quan đến nhu cầu của khách hàng.

Tất cả bạn chỉ cần một chút nghiên cứu về khách hàng trước khi cho ra các nội dung đến với họ. Trong trường hợp bạn có nhiều đối tượng khách hàng, bạn có thể điều chỉnh nội dung để phù hợp với từng nhóm đối tượng.

3 lý do mà màn hình quảng cáo không thu hút khách hàng 1

Nội dung không truyền cảm hứng

Ngay cả khi nội dung của bạn đã có sự liên quan, thì điều đó không có nghĩa rằng nó sẽ thu hút được nhiều khách. Có nhiều công ty chỉ trình chiếu các mẫu quảng cáo về giá sản phẩm, ngoài ra không để thêm bất cứ thông tin gì. Nó không hẳn là vô dụng, nhưng có một điều chắc chắn rằng chúng sẽ không gây chú ý mạnh cho khách hàng.

Nếu như bạn thiết kế nội dung đẹp, bạn sẽ bị vượt qua bởi một công ty sử dụng nội dung hấp dẫn, hấp dẫn. Khi lựa chọn nội dung, bạn cần phải hỏi “điều gì sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng”

Nó có thể là vài điều giống như sử dụng một ít nghệ thuật để vẻ nên sự thu hút lên một màn hình có độ phân giải cao. Hoặc, nó có thể đơn giản là thông báo một cuộc giảm giá khủng.

Tóm lại, điều chủ chốt để làm nên một nội dung truyền được cảm hứng là nó không chỉ thúc đẩy bán hàng mà còn nâng cao giá trị và nhận thức của thương hiệu.

3 lý do mà màn hình quảng cáo không thu hút khách hàng 2

Thiếu đi sự tương tác

Một vài màn hình hiển thị không thực sự tương tác tốt với khách hàng. Chúng chỉ quảng cáo một sản phẩm chắc chắn, nhưng nó không hoàn toàn tương tác với sản phẩm đó trong một cuộc hội thoại với thương hiệu.

Màn hình kỹ thuật số - digital signage cung cấp nhiều công cụ để khuyến khích sự tương tác của người xem, như sự tích hợp mạng xã hội. Bạn có thể tích hợp một ứng dụng mạng xã hội từ công ty và khuyến khích khách hàng like hoặc theo dõi trang của bạn. Hoặc bạn có thể gắn thêm một camera trên màn hình để những người xem có thể chụp hình lại dựa trên các backdrop.

3 lý do mà màn hình quảng cáo không thu hút khách hàng 3

Bạn không cần phải trang bị các màn hình quá đắt hoặc quá lớn, tất cả bạn chỉ cần làm là tìm một cách để thu hút khán giả của bạn để quan tâm và giao tiếp với thương hiệu của bạn thông qua hệ thống màn hình hiển thị của mình.

VINATEL cam kết cung cấp các giải pháp màn hình chuyên dụng và màn hình ghép giá tốt, chất lượng cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi tốt nhất!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 2833
  • Ngày đăng : 05-04-2018