300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Màn hình quảng cáo giúp ngân hàng củng cố lòng tin của khách hàng

Màn hình quảng cáo giúp ngân hàng củng cố lòng tin của khách hàng.

Ngành tài chính trong quá khứ dường như miễn cưỡng chấp nhận quá nhiều thay đổi đối với mô hình kinh doanh của họ quá nhanh - họ muốn được coi là ổn định và đáng tin cậy. Nhưng những kỳ vọng này đã thay đổi.

Sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, niềm tin của công chúng đã xuống dốc và thế giới tài chính phải thay đổi nhanh chóng cách họ làm việc. Nổi lên từ đống tro tàn là một thứ gọi là FinTech. Đây là một mô hình "công nghệ tài chính" và là một ngành công nghiệp mới nổi sử dụng các giải pháp công nghệ để cải thiện các dịch vụ tài chính.

Trong những năm gần đây, chúng đã đã chứng kiến sự gia tăng rõ rệt trong việc sử dụng ứng dụng mobile banking cho ngân hàng, dịch vụ đầu tư trực tuyến, tiền điện tử và tự động hóa trong bảo hiểm, giao dịch và quản lý rủi ro. Đây rõ ràng là minh chứng cho việc hội nhập công nghệ ngày càng nhiều.

Mặc dù chắc chắn có rất nhiều giao dịch B2B trong thế giới tài chính, nhưng nó thực sự vẫn là về công chúng. Một bài báo gần đây của CNBC cho thấy thế hệ trẻ, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và giá trị tốt nhất. Họ tin tưởng vào công nghệ - nó đang đi vào cuộc sống của họ mỗi giờ thức dậy trong ngày và các tổ chức tài chính có giải pháp công nghệ vốn được coi là đáng tin cậy hơn so với những tổ chức không có. Các công ty Fintech "đã phát triển mạnh mẽ" từ năm 2008, trong khi vẫn còn sự ngờ vực kéo dài trong các ngân hàng.

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số là một giải pháp công nghệ giúp các tổ chức tài chính củng cố được lòng tin của khách hàng. Màn hình và các màn hình ghép ở những khu vực mà mọi người chờ đợi và đi qua thu hút sự chú ý của họ, vì vậy bạn có thể truyền đạt cả những gì quan trọng đối với họ và quan trọng đối với tổ chức của bạn để nâng cao trải nghiệm tại chi nhánh. Một dòng tin nhắn động liên tục trên màn hình lớn cho thấy mức độ tự tin và cởi mở, giúp xây dựng lòng tin.

Tính minh bạch, rõ ràng của dịch vụ

Mọi người sẽ không giao tiền của họ cho một ngân hàng và tin tưởng một cách mù quáng rằng họ sẽ được chăm sóc tử tế. Họ muốn biết chính xác tiền của họ sẽ đi đâu, họ sẽ nhận được dịch vụ gì và chi phí thực sự là bao nhiêu. Đây là một vấn đề truyền thông, và không có công cụ truyền thông nào mạnh hơn hệ thống màn hình kỹ thuật số toàn diện.

Các thông điệp ngắn gọn nhưng chính xác sẽ phản ánh những gì bạn cung cấp sẽ được hiển thị theo vòng quay, vì vậy mọi người sẽ thấy một thông điệp cụ thể nhiều lần trong khi  thông tin đó cũng hiển thị trên trang web. Từ đó làm củng cố thêm sự chính xác của thông tin.

Cho mọi người thấy bạn đại diện cho điều gì, lý tưởng đang hướng đến của bạn là gì và cách bạn tiếp tục phục vụ và bảo vệ khoản đầu tư của họ. Hãy để mọi người thấy chính xác tiền của họ sẽ đi đâu, đặc biệt nếu bạn đang đầu tư vào các dự án địa phương.

Chi tiết bổ sung có thể được cung cấp bằng cách cung cấp một URL hoặc mã QR ngắn đưa mọi người đến một trang web chuyên dụng hoặc biểu mẫu trực tuyến hoặc bạn có thể sử dụng màn hình cảm ứng và kiosk tương tác để tạo ra lượng thông tin dày đặc trong các khối rõ ràng, dễ hiểu mà khán giả có thể nhìn thấy lúc rảnh rỗi, theo cách riêng của họ.

Màn hình quảng cáo giúp ngân hàng củng cố lòng tin của khách hàng 1

Tương tác với chính khách hàng

Mọi người ngày nay muốn các tổ chức mà họ tương tác để cung cấp cho họ một trải nghiệm quen thuộc. Điều đó có nghĩa là công nghệ và thông tin, và rất nhiều trong số đó. Ngay cả trẻ em cũng quen lướt qua các trang web và các nguồn dữ liệu khác để tìm thấy những gì chúng muốn và cần. Một triển khai hệ thống digital signage được thiết kế tốt, với hình ảnh chất lượng cao, kéo mọi người ra khỏi thế giới riêng tư của điện thoại của họ vào không gian thông tin chung của tổ chức tài chính.

Màn hình quảng cáo giúp ngân hàng củng cố lòng tin của khách hàng 2

Rất nhiều tổ chức tài chính đang sử dụng các giải pháp màn hình ghép trong hành lang của họ để không chỉ thông báo cho mọi người mà còn thực sự gây ấn tượng với họ. Một số màn hình cùng nhau hiển thị hình ảnh và video quy mô lớn có thể khá ngoạn mục khi lần đầu tiên bắt gặp.

Sử dụng cách thức tương tác là một cách hiện đại khác để cung cấp cho mọi người cách điều hướng một cơ sở. Mọi người đã sử dụng ứng dụng bản đồ để tìm nhà hàng mới nhất, do đó, việc cung cấp cho họ một thứ tương tự trong tòa nhà của bạn mô phỏng hàng ngày của họ, mang lại cho họ trải nghiệm giống như người tiêu dùng. Màn hình cảm ứng với bản đồ và tuyến đường, kết hợp với một thư mục được chia thành các phần khác nhau (nhân sự, phòng ban, dịch vụ, v.v.) cho phép mọi người chọn những gì họ cần và sau đó cung cấp cho họ thông tin hữu ích để tạo điều kiện cho chuyến thăm của họ.

Màn hình quảng cáo giúp ngân hàng củng cố lòng tin của khách hàng 3

Vinatel.com.vn tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp công nghệ tích hợp chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 2921
  • Ngày đăng : 06-05-2019