300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Màn hình quảng cáo giúp định hướng suy nghĩ của khách hàng

Màn hình quảng cáo giúp định hướng suy nghĩ của khách hàng.

Giống như tất cả các mẫu quảng cáo, sự giao tiếp là về việc chuyển tải những thông điệp đúng đến đúng người và đúng thời điểm. Cũng như quảng cáo, một chuỗi các giao tiếp sẽ tốt hơn so với những thông điệp riêng lẻ. Bạn cần phải suy nghĩ về đối tượng khách hàng, cách thức và nơi mà bạn thu hút họ. Cùng Vinatel tìm hiểu khía cạnh này trong thế giới màn hình chuyên dụng.

Màn hình quảng cáo giúp định hướng suy nghĩ của khách hàng 1

Khởi chạy chiến dịch

Nếu bạn sử dụng một thiết kế thông điệp duy nhất để truyền đạt điều gì đó - bất kể bạn hiển thị nó bao nhiêu lần - nó sẽ trở nên nhàm chán đối với người xem. Ngoài ra, những người khác nhau bị thu hút bởi các thiết kế khác nhau, vì vậy bạn nên sử dụng các chiến dịch (cùng một thông điệp được gửi dưới các hình thức khác nhau) trong một khoảng thời gian vừa đủ để bão hòa thông điệp.

Sử dụng “lý thuyết đuôi dài”

Lý thuyết đuôi dài nói rằng khoảng một nửa khán giả của bạn sẽ phản ứng nhanh chóng, nhưng nửa kia sẽ cần nhiều thời gian hơn để hiểu được lời kêu gọi hành động của bạn. Vì vậy, bạn cần phải bắt đầu gửi tin nhắn sớm và sử dụng các chiến dịch đuôi dài. Sử dụng quảng cáo xem trước để thu hút sự chú ý cao nhất trước khi bạn khởi chạy chiến dịch của mình và cố gắng kể một câu chuyện để thu hút người xem, vì vậy họ sẽ muốn xem điều gì sẽ đến tiếp theo.

Nếu bạn đang quảng cáo một sự kiện, hãy bắt đầu ít nhất hai tuần trước sự kiện để mọi người có thời gian xem tin nhắn, quyết định tham dự và thực hiện bước tiếp theo (xem chi tiết, mua vé, mời bạn bè, v.v.).

Màn hình quảng cáo giúp định hướng suy nghĩ của khách hàng 2

Phân phối dựa trên mục tiêu

Hãy xem xét loại đối tượng bạn đang hấp dẫn, họ đang ở đâu và khi nào họ sẽ ở đó. Bạn không nên gửi những thông điệp quan trọng nhất của mình trong giờ làm việc hiển thị thông báo cho giáo viên cho những sinh viên không cần chúng. Vì vậy bạn cần:

  • Xác định nhân khẩu học và sở thích của đối tượng

  • Chọn vị trí (màn hình địa lý hoặc cá nhân)
  • Lập kế hoạch xung quanh luồng giao thông

Củng cố thông điệp của bạn

Rất có khả năng bạn sẽ chỉ sử dụng màn hình kỹ thuật số giao tiếp. Bạn sẽ muốn điều phối các chiến dịch của mình trên tất cả các kênh - màn hình, trang web, mạng nội bộ, phương tiện truyền thông xã hội và in - để đảm bảo bạn nhất quán. Điều này cũng giúp với độ bão hòa tin nhắn - mọi người sẽ thấy thông tin liên lạc của bạn ở những nơi khác nhau.

Màn hình quảng cáo giúp định hướng suy nghĩ của khách hàng 3

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. VINATEL cam kết cung cấp các giải pháp màn hình kỹ thuật số chất lượng, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành uy tín.

Xem thêm những sản phẩm màn hình quảng cáo tại: www.vinatel.com.vn.

Liên hệ ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 2658
  • Ngày đăng : 12-09-2018