300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Màn hình quảng cáo kỹ thuật số giúp tăng doanh thu chuỗi café

Màn hình quảng cáo hiển thị menu và các sản phẩm đặc biệt trong các chuỗi nhà hàng- thức uống không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa. Theo dự đoán của các chuyên gia, trong một năm tiếp theo, các màn hình quảng cáo kỹ thuật số sẽ phủ sóng trong tất cả các cửa hàng nhắm đến phân khúc trung lưu trở lên.

Đối với các chuỗi cửa hàng café, trà nhắm đến phân khúc trung lưu trở lên như Trung Nguyên Coffee, Highland Coffee, The Coffee House, Phúc Long, Starbuck Coffee, GongCha Tea, Koi Thé,…việc trang hoàng cửa hàng sao cho bắt mắt và theo kịp xu hướng thị hiếu của khách hàng mục tiêu là rất quan trọng. Không gian trong quán phải được thiết kế sao cho tạo được nguồn cảm hứng, ấn tượng và mang vẻ đặc trưng riêng. Đặc trưng của những quán café, trà sữa cao cấp này chính là đặt món và thanh toán tại quầy trước khi đem đi (take away) hoặc tìm một cái bàn nào đó ngồi xuống nhâm nhi thưởng thức.

Do đặc thù này, việc cầm trên tay tờ menu rồi chọn món sẽ không được tiện lợi bằng menu điện tử treo ngay phía trên quầy. Nhờ các màn hình quảng cáo hiển thị kỹ thuật số này thay thế cho menu, các khách hàng có thể nhìn lên và chọn món dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các khách hàng xếp hàng chờ sau cũng có thể nhìn lên đó và chọn sẵn món mình yêu thích để tiết kiệm thời gian, không còn phải chờ đến lượt mình mới được cầm trên tay tờ menu và bắt đầu thảo luận chọn món.

màn hình led quảng cáo kỹ thuật số cho chuỗi cafe

Trong lúc chờ, các màn hình quảng cáo kỹ thuật số khác được đặt rải rác trong quán cũng liên tục trình chiếu các đoạn video giới thiệu về cửa hàng, các món nổi bật được yêu thích, quy trình pha chế, hay chỉ đơn giản là các poster chương trình ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm “bán chạy” được thay đổi liên tục sau mỗi vài phút, vài ngày trên các màn hình. Việc quản lý nội dung, thay đổi chương trình, bổ sung thực đơn trên các màn hình quảng cáo kỹ thuật số này cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn so với các cách truyền thống thông thường.

Xét về mặt chi phí đầu tư ban đầu, hệ thống màn hình quảng cáo kỹ thuật số có thể ngốn chi phí nhiều hơn so với đầu tư hệ thống TV hay poster truyền thống, nhưng khi tính về mặt lâu dài, hệ thống này lại tiết kiệm kha khá chi phí cho các chủ đầu tư. Trong khi TV chỉ có tuổi thọ chừng 2 năm nếu chạy liên tục trên 12 tiếng mỗi ngày, poster thì lại chỉ có hạn sử dụng khi chương trình kết thúc và còn tác động môi trường, màn hình hiển thị kỹ thuật số có thể bền lên đến 7-8 năm khi chạy liên tục 24/7. Quản lý màn hình và nội dung tập trung, phân vùng màn hình là những tính năng đắt giá mà không một hệ thống cấp thấp hơn nào có thể thay thế cho các màn hình kỹ thuật số chuyên dụng này.

Để được tư vấn giải pháp màn hình quảng cáo kỹ thuật số chuyên dụng phù hợp nhu cầu đặc thù của từng chuỗi thương hiệu và thiết kế của quán, xin vui lòng liên hệ:

VINATEL Corp.

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 2663
  • Ngày đăng : 02-01-2018