300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

Sử dụng âm thanh của màn hình quảng cáo một cách hiệu quả

Sử dụng âm thanh của màn hình quảng cáo một cách hiệu quả.

Chúng ta đã bàn rất nhiều về việc thu hút thị giác của khách hàng bằng cách tạo ra các nội dung độc đáo, canh chỉnh thời gian phát nội dung và chọn vị trí để lắp đặt màn hình quảng cáo. Bên cạnh đó, một khía cạnh nữa mà các nhà quản lý cũng cần lưu ý cho hệ thống màn hình chuyên dụng của mình nữa đó chính là việc sử dụng âm thanh sao cho hiệu quả.

Một âm thanh nhỏ để thu hút sự chú ý, nếu được sử dụng đúng cách, có thể tăng cường tác động của hệ thống digital signage.

Sử dụng âm thanh của màn hình quảng cáo một cách hiệu quả 1

Cho dù bạn có sử dụng âm thanh hay không phụ thuộc vào nội dung và môi trường thì màn hình kỹ thuật số vẫn cần có. Nếu không gian ồn ào, một hành lang đông đúc, thì âm thanh có lẽ sẽ thêm vào hỗn loạn. Trong trường hợp không gian yên tĩnh, như thư viện hoặc phòng họp, thì âm thanh sẽ là yếu tố không được chấp nhận. Tuy nhiên, có rất nhiều lĩnh vực khác mà âm thanh có thể tăng thêm giá trị cho truyền thông hình ảnh của bạn.

Nếu các màn hình của bạn hiển thị một bản tin phát trực tuyến, tốt hơn hết là nên bật âm thanh - nếu không thì mọi người sẽ xem mà không biết những gì đang được đề cập. Nếu bạn không thể sử dụng âm thanh cho bản tin, hãy nhớ hiển thị phụ đề chi tiết để mọi người có thể theo dõi câu chuyện.

Sử dụng âm thanh của màn hình quảng cáo một cách hiệu quả 2

Âm nhạc có thể gợi lên cảm xúc ở mọi người (tất cả chúng ta đều biết về việc sử dụng nhạc êm dịu để tạo nên sự thoải mái cho bệnh viện và sân bay), cũng như thu hút sự chú ý của họ và củng cố thương hiệu của bạn. Một nghiên cứu của Mood / Sacem cho thấy 76% khách hàng ở các tổ chức tài chính cảm thấy thời gian trôi qua nhanh hơn khi nhạc đang phát trong nền, và 56% cảm thấy thoải mái hơn khi thảo luận thông tin bí mật khi có âm nhạc xung quanh.

Chỉ cần chắc chắn để sử dụng âm thanh một cách hợp lý. Nếu mọi thông điệp đều có âm thanh thì sẽ không có gì nổi bật. Âm thanh phải là phụ đề cho thông điệp của bạn - không dựa vào âm thanh để mang gánh nặng thông tin.

Ngôn ngữ cũng là một phần quan trọng trong trải nghiệm của con người. Có lẽ doanh nghiệp của bạn đang nhận những thông điệp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể sử dụng tiếng Tây Ban Nha trên màn hình như clip âm thanh "Hola" nhanh. Điều này đặc biệt hữu ích cho các màn hình tương tác đa ngôn ngữ và các ki-ốt - mọi ngôn ngữ được hỗ trợ trên màn hình cũng có thể có một thông điệp chào mừng ngắn bằng ngôn ngữ đó.

Sử dụng âm thanh của màn hình quảng cáo một cách hiệu quả 3

Chỉ cần một khoảnh khắc âm thanh ngắn trong một số nội dung mà bạn muốn truyền tải có thể nhận được nhiều người chú ý đến các màn hình chuyên dụng của bạn.

VINATEL tự hào là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp màn hình chất lượng cao, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3403
  • Ngày đăng : 06-12-2018