300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

5 chiến thuật cần ghi nhớ khi sử dụng màn hình chuyên dụng

5 chiến thuật cần ghi nhớ khi sử dụng màn hình chuyên dụng.

Cụm từ, "khách hàng là vua" nay đã phát triển thành một cụm từ toàn diện hơn, "trải nghiệm của khách hàng là tất cả mọi thứ." Các công ty đang tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm thực sự để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, một công cụ cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng trước tiên. Liệu màn hình quảng kỹ thuật số là một công cụ thích hợp hay là nó khiến mọi việc trở nên lộn xộn hơn? Dưới đây là 5 chiến thuật mà các nhà quản lý cần ghi nhớ để tận dụng tối ưu những lợi ích từ màn hình quảng cáo.

Khoảng chú ý ngắn

Một báo cáo của Microsoft cho thấy một người trung bình mất tập trung sau tám giây. Đây là một sự sụt giảm bốn giây từ năm 2000 khi con người có một sự chú ý trung bình khoảng 12 giây, theo một báo cáo của Times. Công nghệ là yếu tố thúc đẩy sự sụt giảm này.

Microsoft cũng tìm thấy 77% những người trong độ tuổi 18-24 tiếp cận với điện thoại của họ khi không có gì khác hiện đang giữ sự chú ý của họ.

Điều đó rõ ràng là các digital signage thực sự phải nổi bật để thu hút sự chú ý của người dùng.

Trong một hội thảo trên web gần đây có tựa đề "Những điều nên làm và những điều nên tránh về thiết kế nội dung", Suzana Spratley, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Techtap, khuyến nghị chia nhỏ vòng quay video của màn hình thành nhiều phân đoạn. Nói cách khác, nếu bạn có video dài 30 giây chạy trên màn hình của mình, hãy chia video thành số gia 5 giây để khách hàng di chuyển sẽ nhận được thông báo.

5 chiến thuật cần ghi nhớ khi sử dụng màn hình chuyên dụng 1

Độ phân giải 4K và điều chỉnh độ sáng tùy vào hoàn cảnh

Một cách để có khả năng thu hút khách hàng là làm cho màn hình của bạn nổi bật với độ phân giải 4K hoặc bằng cách cho độ sáng đặc biệt cao. Tuy nhiên, cần xem xét chiến lược của bạn trước khi thực hiện chuyển sang 4K.

Nếu màn hình của bạn đặt ở xa người tiêu dùng, họ có thể sẽ không nhận thấy sự khác biệt giữa 4K và HD cũ thuần túy. 4K được thiết kế để được xem gần. Ngoài ra, điều quan trọng là không dựa vào 4K như một cái nạng cho nội dung phụ. Khi 4K trở nên phổ biến hơn, khách hàng có thể sẽ không bị ấn tượng bởi nó.

Xem xét hoàn cảnh

Trong một số môi trường nhất định, màn hình kỹ thuật số hầu như luôn là điểm cộng. Khách hàng rõ ràng sẽ được nhìn vào bảng menu trong một nhà hàng để quyết định những gì họ muốn mua. Nhà hàng có thể cải thiện trải nghiệm bằng cách tự động cập nhật các menu tùy thuộc vào thời gian trong ngày hoặc mức độ phổ biến của mặt hàng. Ngoài ra, trong văn phòng của bác sĩ, bạn có một cơ hội duy nhất để trình bày thông tin quan trọng cho các bệnh nhân đang chán hoặc lo lắng.

5 chiến thuật cần ghi nhớ khi sử dụng màn hình chuyên dụng 2

Cung cấp nội dung sinh động

Cung cấp nội dung mới là chìa khóa để liên tục thu hút sự chú ý của khách hàng. Nhiều trạm xăng hiện nay đã sử dụng các màn hình tại các điểm bán của họ. Màn hình hiển thị thông tin giải trí và thông tin về các dịch vụ chính tại trạm xăng. Rõ ràng, người dùng sẽ cần phải cập nhật nội dung thường xuyên, nếu không khách hàng sẽ trở nên buồn chán khi nghe cùng một video nhạc nhiều lần liên tiếp.

Ngoài ra, hãy xem xét tích hợp các yếu tố nội dung di động vào biển báo kỹ thuật số của bạn. Ví dụ: bạn có thể cung cấp mã QR trên màn hình của mình mà khách hàng có thể sử dụng để được giảm giá đặc biệt. Hoặc bạn có thể khuyến khích người dùng tải xuống ứng dụng khách hàng thân thiết để nhận các giao dịch bổ sung.

Lập kế hoạch

Tất cả những yếu tố này cần phải có cơ sở trong chiến lược tổng thể của bạn. Bạn đang cố gắng tiếp cận ai? Loại nội dung nào sẽ tiếp cận họ? Làm thế nào quan trọng nó tương tác? Làm thế nào bạn sẽ thu hút họ? Lợi ích cho khách hàng của bạn là gì?

Tất cả những câu hỏi này là những câu hỏi cơ bản, nhưng thật dễ dàng để quên chúng khi bạn bị cuốn theo số lượng các công cụ biển báo kỹ thuật số áp đảo.

5 chiến thuật cần ghi nhớ khi sử dụng màn hình chuyên dụng 3

VINATEL tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp màn hình cũng như giải pháp họp trực tuyến chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 2746
  • Ngày đăng : 26-09-2018