300
Blog
Hỗ trợ trực tuyến support
Blog

3 cách mà màn hình quảng cáo giúp truyền tải một mùa Valentine ngọt ngào

3 cách mà màn hình quảng cáo giúp truyền tải một mùa Valentine ngọt ngào.

3 cách mà màn hình quảng cáo giúp truyền tải một mùa Valentine ngọt ngào

Ngày lễ tình nhân đang rất gần, các doanh nghiệp cần phải thúc đẩy doanh thu  sau những ngày ảm đạm sau kỳ nghỉ. Mặc dù nhiều người ghét ngày lễ này và thích ngày của “Người độc thân” hơn, các nhà bán lẻ vẫn có thể hưởng lợi từ dịp này và màn hình quảng cáo có thể giúp khách hàng yêu thích thương hiệu của doanh nghiệp.

Digital signage có thể cung cấp ý tưởng quà tặng và trang trí kỹ thuật số và thậm chí là thu hút khách hàng đông đảo.

Ý tưởng quà tặng

Những ngày gần đây, rất nhiều công ty hoa, công ty rượu vang và những công ty  khác quảng cáo quà tặng của họ trên các nền tảng như Youtube. Họ đặc biệt cố gắng thuyết phục khán giả nam chủ yếu không chỉ mua sôcôla cho Valentine của họ, mà còn cung cấp những món quà lạ hơn. Màn hình chuyên dụng cũng có thể khai thác chiến thuật quảng cáo này.

Một nhà bán lẻ có thể, ví dụ, sử dụng màn hình của họ để làm nổi bật ý tưởng quà tặng, như một món đồ trang sức cụ thể hoặc con gấu bông khổng lồ. Các màn hình cũng có thể đưa ra hướng dẫn về vị trí của các mặt hàng này, vì vậy nó có thể giúp hướng dẫn khách hàng đi cùng.

Các nhà bán lẻ cũng có thể quảng cáo các ưu đãi lớn trong ngày Valentine, chẳng hạn như mua một tặng một trên trái tim kẹo hoặc thậm chí cung cấp các mẹo về những bông hoa tốt nhất để chọn cho một người đặc biệt.

Trang trí kỹ thuật số

Màn hình kỹ thuật số không chỉ là về bán hàng, nó còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Một cách các nhà bán lẻ có thể làm điều này là bằng cách sử dụng chúng như một hình thức trang trí ngày lễ.

Các nhà bán lẻ cũng có thể sử dụng "trang trí bảng hiệu kỹ thuật số" để giúp hướng dẫn khách hàng đến khu vực Ngày Valentine trong cửa hàng.

Tương tác với khách hàng

Tất nhiên, không phải ai cũng thích tình yêu trong ngày lễ tình nhân. Các nhà bán lẻ cũng có thể tiếp cận những khách hàng này thông qua các chiến dịch dành cho người độc thân cũng được nhắm mục tiêu trên hệ thống digital signage của họ.

Ví dụ, một cửa hàng có thể chạy một chiến dịch về việc tự kỷ niệm hoặc không cần một ngày để hoàn thành. Một lựa chọn khác là hiển thị một quảng cáo cho rượu vang và sô cô la với khẩu hiệu, "Hãy tự thưởng cho mình. Hãy là Valentine của riêng bạn."

Các màn hình cũng có thể tích hợp các video về cách người độc thân lên kế hoạch kỷ niệm Ngày Nhận thức của Người độc thân với các sản phẩm từ nhà bán lẻ.

Bằng cách lôi cuốn những người độc thân cũng như những người yêu thích Ngày Valentine, các doanh nghiệp và cửa hàng bán lẻ có thể làm cho mùa lễ thành công thực sự.

VINATEL cam kết cung cấp và thi công các hệ thống màn hình quảng cáo, màn hình ghép chuyên dụng chất lượng cao, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

VINATEL CORP

0915 517 735

marketing@vinatel.com.vn

  • Số lượt xem : 3233
  • Ngày đăng : 13-02-2019